Age of Wushu 2 เผยข้อมูลของเหล่าพืชในเกมที่จอมยุทธทั้งหลายจะต้องใช้

Playulti 23 Sep 2016, 11:55:34
ข่าวเกม PC

Age of Wushu 2 เผยสุดยอดข้อมูลของเหล่าพืชในเกม!

ธรรมชาติพวกหญ้า ต้นไม้ ดอกไม้ สิ่งต่างๆ เหล่านี้เมื่ออยู่ภายในเกมก็เป็นได้เพียงแค่ของตกแต่งฉากเท่านั้น ถึงแม้ว่ามันจะดูมีความสมจริงและสวยงามเป็นอย่างมากก็ตาม ทว่ากับเกม Age of Wushu 2 นั่นแตกต่างกันออกไป เพราะนอกจากภาพกราฟิกของเหล่าต้นไม้ใบหญ้าที่พบเห็นตามฉาก จะดูสวยงามสมจริงด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 กันแล้ว ก็ยังมีความสำคัญเป็นอย่างมากกับเหล่าผู้เล่นอีกด้วย!

Age of Wushu 2 เผยสุดยอดข้อมูลของเหล่าพืชในเกม!

Snail Game ได้อัพเดทข้อมูลของตัวเกมกันออกมาแล้วว่าเหล่าพืชที่สามารถพบเห็นได้ภายในตัวเกมเหล่านี้มีความสำคัญอย่างแน่นอน เพราะพวกมันถูกสร้างขึ้นมาจากหลักความเป็นจริงของโลกกันเลยทีเดียว โดยผู้เล่นสามารถรวบรวมพืชเหล่านั้นมาใช้งานต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อตัวเองได้ เช่นเป็นอาหารให้กับม้าหรือจะใช้สร้างอาคารก็ได้เช่นกัน รวมไปถึงสามารถเอาพืชที่มีพิษมาปรุงเป็นยาพิษที่ร้ายแรงได้อีกด้วย หากว่าเหล่าผู้เล่นมีสูตรอยู่ในกำมือตัวเองแล้วล่ะน่ะ นอกจากเหล่าพืชที่พบได้ทั่วไปหรือแบบมีพิษแล้ว เพื่อนๆ ก็ยังมีโอกาสได้เจอกับพืชที่ไม่รู้จักอีกด้วย แต่ขอเตือนไว้เลยว่าถ้าไม่ระวังให้ดีระหว่างการตรวจสอบ งานนี้ได้มีถึงตายแน่แต่ก็ใช่ว่าจะเจอแต่สิ่งโชคร้ายเสมอไป หากโชคดีก็จะได้เจอกับพืชหายากอย่าง Snow Lotus กันอีกด้วย  ทว่าเมื่อได้มาแล้วก็เจอปัญหาตามมาอีกนั่นคือการเพาะปลูกให้มันเจริญเติบโต

Age of Wushu 2 เผยสุดยอดข้อมูลของเหล่าพืชในเกม!

ยกตัวอย่างเช่นถ้าเพื่อนๆ ได้เมล็ดของพืชหายากมา ก็ต้องคำนึงถึงสภาพแวดล้อม พื้นที่เหมาะแก่การเพาะปลูก และเหนือสิ่งอื่นใดก็คือต้องระวังผู้เล่นอื่นที่อาจจะมาขโมยพืชหายากของเราอีกด้วยค่ะ! แล้วนี้ก็เป็นทั้งหมดที่ทางเราได้ข่าวมาค่ะ ในส่วนรายละเอียดอื่นๆ ของตัวเกม ก็คงต้องรอติดตามข่าวกันต่อไป หรือสามารถติดตามข่าวสารด้วยตัวเองที่เว็บไซต์ของเกม (>>>จิ้ม<<<) เลยค่ะ  

Age of Wushu 2 เผยสุดยอดข้อมูลของเหล่าพืชในเกม!

แหล่งที่มา : http://2p.com/44915607_1/Snail-Games-Offered-More-Details-on-Age-of-Wushu-2s-Plants-by-Wei.htm    

กำลังโหลด...