Akuma กลับมาแล้ว!!! เตรียมพบกันอีกครั้งใน Street Fighter V

Playulti 09 Nov 2016, 12:00:31
ข่าวเกม PC

undefined

   Street Fighter V ซีรี่ย์ภาคต่อเกมไฟต์ติงที่โด่งดังที่สุดเกมหนึ่งของโลก ที่อัพเกรดภาพ แสงสีเสียง ให้เราได้เห็นริวที่ปล่อยฮาโดเคนเฟี้ยวฟ้าวมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมระบบใหม่ๆอีกเพียบ เช่น V-Skill ท่าประจำตัวที่แตกต่างกันไปของแต่ละตัวละคร มีทั้งเพิ่มพลังการโจมตี หลบหลีก หรือไว้ต่อคอมโบ V-Reversal ท่าพิเศษที่เอาไว้ป้องกันศัตรูและโต้กลับในทันที และ V-Trigger ปลดปล่อยพลังทั้งหมดทำให้ทุกท่วงท่านั้นรุนแรงยิ่งขึ้น รวมไปถึงความพิเศษของภาคนี้คือการเล่นข้ามแพล็ตฟอร์มทั้ง PC และ PlayStation 4 ได้อีกด้วย!

   ล่าสุด Street Fighter V ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่เผยให้เห็นตัวละครที่หลายคนคิดถึงมากที่สุด นั่นก็คือ Akuma นี่เอง!!!


   สำหรับ Akuma (หรือ Gouki) เป็นตัวละครสำคัญตัวหนึ่งในซีรี่ย์ Street Fighter ปรากฏตัวครั้งแรกเป็นตัวละครลับในภาค Super Street Fighter II Turbo โดยเป็นน้องแท้ๆ ของอาจารย์ Gouken ซึ่งช่วงของการฝึกฝนกับอาจารย์ Goutetsu เกิดการติดใจการการฝึกพลังนอกวิถีและออกจากสำนักไป ภายหลัง Akuma เริ่มเสพติดในพลังและใช้ในทางที่ผิด เข่นฆ่าผู้อื่นจนสูญเสียความเป็นมนุษย์ไป และกลับมาฆ่าอาจารย์ของตนเองในที่สุด 

  สำหรับใครที่เป็นแฟน Street Fighter มาตั้งแต่ต้นคงรู้จักและทราบถึงความโหดของพี่แกเป็นอย่างดี ซึ่งก็ต้องมาดูกันว่าการกลับมาอีกครั้งในภาค Street Fighter V จะแข็งแกร่งอีกหรือไม่  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่

Akuma กลับมาแล้ว!!! เ

ข้อมูล: http://gematsu.com/2016/11/street-fighter-v-add-akuma

กำลังโหลด...