Anno 1701 ตำนานเกมออนไลน์สร้างเมืองบนเกาะเน้นค้าขาย กำลังแจกฟรีให้ไปเล่นกับเพื่อน!!! (มีวิธีรับ)

Playulti 20 Dec 2020, 00:26:49
ข่าวเกม PC

Anno 1701: History Edition ตำนานเกมออนไลน์จากค่าย Ubisoft ที่จะให้คุณกับเพื่อนไปสร้างเมืองบนเกาะต่างๆ โดยมีจุดเด่นคือต้องบริหารทรัพยากรให้ดีๆ และเน้นค้าขาย หรือทำกิจกรรมต่างๆ ผ่านทางเรือเป็นหลัก ซึ่งล่าสุดนี้ตัวเกมก็ได้กำลังแจกฟรีบน PC โปรแกรม Ubisoft Connect กันอยู่นะ!!! (หมดเขต 20 ธันวาคม 2020 หลัง 1 ทุ่ม) สามารถดูวิธีรับ และความน่าสนใจของเกมได้ที่ด้านล่างนี้เลย

คลิปตัวอย่างเกม


วิธีรับ

  1. เข้าไปที่เว็บไซต์ตามลิงก์นี้
  2. กดคำว่า PC
  3. ล็อกอินไอดี Ubisoft Connect (ถ้าไม่มีให้ทำการสมัครเสียก่อน)
  4. เสร็จแล้วจะขึ้นว่าไอดีของคุณได้รับเกมเรียบร้อย ให้ทำการเลือก LAUNCH UBISOFT CONNECT PC หากคุณมีโปรแกรม Ubisoft Connect แต่หากไม่มีก็กด DOWNLOAD UBISOFT CONNECT PC เพื่อดาวน์โหลดแล้วติดตั้ง
  5. เปิดโปรแกรม Ubisoft Connect -> ดาวน์โหลดเกมในคลัง -> เสร็จแล้วก็เข้าเล่นได้เลย

ความน่าสนใจของเกมนี้

  • Anno 1701 เป็นเกมที่จะมีโหมดให้เล่นมากมายไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง และโหมดสร้างเมืองทั่วไปกับเหล่า AI หรือเพื่อนๆ ซึ่งเพื่อนกับเราต้องแบ่งฝั่งไปสร้างบนเกาะต่างกัน แต่ก็สามารถเป็นมิตรช่วยเหลือกันได้  
  • เกมจะเริ่มมาโดยการให้ผู้เล่นทุกคนมีเรือ 1 ลำ และต้องเลือกขับไปตั้งถิ่นฐานบนเกาะกลางทะเลต่างๆ
  • หลังจากเลือกเกาะได้แล้ว เราก็จะต้องทำการสร้างบ้านให้มีประชากร, โรงงานให้ได้รับทรัพยากร และสถานที่สำคัญให้เมืองของเราอัปเกรดไปได้เรื่อยๆ ซึ่งเกมสไตล์ Anno จะมีโรงงานกับทรัพยากรหลากหลายรูปแบบมาก
  • ผู้เล่นจะต้องบริหารทรัพยากรต่างๆ ให้ดี เนื่องจากถ้าเรามีทรัพยากรในการทำอะไรตลอดเวลา ก็จะส่งผลให้เมืองของเราโตไวกว่าคนอื่นๆ แต่บางทรัพยากรก็อาจไม่สามารถหาได้บนเกาะของเรา ส่งผลให้เราก็อาจต้องไปหาตั้งถิ่นบนเกาะอื่นๆ เพิ่ม หรือจะไปซื้อจากผู้เล่นคนอื่นก็ได้
  • เกมจะให้ผู้เล่นไปค้าขาย, สำรวจเกาะใหม่, ทำภารกิจ หรือกิจกรรมต่างๆ ด้วยการใช้เรือเป็นหลัก ซึ่งผู้เล่นจะสามารถควบคุมเรือออกผจญภัยได้อิสระด้วย
  • เกมมีให้ทำสงครามได้ แต่ก็จะเน้นมากเท่าไหร่
  • สามารถตั้งห้องเล่นได้ทั้งแบบแข่งขันจนกว่ามีใครจะชนะ หรือสร้างเมืองยาวๆ เพลินๆ อย่างสบายใจ

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: ubisoft

กำลังโหลด...