Anthem จัดหนักจัดเต็ม! ปล่อยเกมเพลย์โชว์สกิลทักษะชุดเกราะ Javelin ทุกคลาส

Playulti 05 Nov 2018, 10:34:02
ข่าวเกม PC

Anthem จัดหนักจัดเต็ม! ปล่อยเกมเพลย์โชว์สกิลทักษะชุดเกราะ Javelin ทุกคลาส

หลังจากทามาโมะจังได้นำเสนอเกมเพลย์ใหม่โชว์สกิลทักษะของคลาส Strom จากเกมฟอร์มยักษ์ที่น่าจับตามองอย่าง Anthem ภายในงาน Paris Game Week 2018 ไปแล้ว เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาทีมผู้พัฒนาคุณภาพอย่าง Bioware ได้ทำการไลฟ์สตรีม (Live Stream) มาโชว์สกิลทักษะชุดเกราะ Javelin ทุกคลาสให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้น [ขอบอกก่อนว่าอาวุธปืนทุกคลาสจะเป็นปืนพกและปืนกลเบาอยู่แล้ว] เอาล่ะ ว่าแล้วเราก็ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าในแต่ละคลาสจะมีสกิลทักษะพร้อมกับ Ultimate Abilities อย่างไร ติดตามรับชมกันได้เลยจ้า **ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจากช่อง Youtube นาม Arekkz Gaming**


ชุดเกราะ Javelin คลาส Ranger


เปรียบเสมือนนายทัพหน่วยสำรวจที่ออกไปยังแนวหน้า สามารถโจมตีได้ทั้งบนพื้นดินและอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยแบ่งอาวุธออกเป็นดังต่อไปนี้

● Melee - Shock Mace คล้ายค้อนขนาดยักษ์ที่สามารถปล่อยกระแสสไฟฟ้าออกมาการจากแกว่งไปมา

● Gear Slot – จะแบ่งออกเป็น Grenade Gear ระเบิด 5 ชนิด, Assault Launcher Gear ขีปนาวุธ 5 ชนิด และ Support Gear สนับสนุนวิถีการปล่อยกระสุน [ดูได้ช่วงเวลา 2:27 ถึง 4:36]

● Ultimate Abilities – ปล่อยมิสไซล์จำนวนมากระเบิดศัตรูกันเป็นกลุ่ม มิสไซล์แบ่งออกเป็น 3 ชนิด แถมระหว่างนั้นเราสามารถล็อคเป้าโจมตีศัตรูได้อีกด้วย ซึ่งการใช้ Ultimate Abilities ต้องกดปุ่ม LB + RB พร้อมกัน

ชุดเกราะ Javelin คลาส Colossus


เปรียบเสมือนสายแทงค์ที่ออกไปยังแนวหน้าแล้วคอยรับการโจมตีของศัตรูทุกชนิด แม้เป็นเป้าล่อให้เห็นง่ายๆ แต่สามารถโจมตีศัตรูแบบกลุ่มให้หงายหลังกันได้เป็นแถวๆ โดยแบ่งอาวุธออกเป็นดังต่อไปนี้

● Melee – Heavy Smash หมัดหลักเหล็กที่กระแทะศัตรูให้หงายหลังกันได้เป็นแถวๆ
Gear Slot – จะแบ่งออกเป็น Ordnance Launcher Gear มิสไซล์ขนาดยักษ์ 5 ชนิด, Heavy Assault 

●  Launcher Gear ปืนใหญ่กระสุนเพลิง 5 ชนิด และ Support Gear สนับสนุนรัศมีการโจมตีศัตรูในวงกว้าง [ดูได้ช่วงเวลา 2:40 ถึง 5:00]

● Ultimate Abilities – ปล่อยปืนใหญ่กระสุนขนาดยักษ์ ซึ่งส่งผลให้ศัตรูติดสถานะสตั๊นท์ชั่วขณะ มิหนำซ้ำระหว่างเล็งเป้าระยะเวลาในการใช้งานจะลดลงทีละนิดๆ จนจำกัดลุกกระสุนได้สูงสุดแค่ 3 นัดเท่านั่น ซึ่งการใช้ Ultimate Abilities ต้องกดปุ่ม LB + RB พร้อมกัน

ชุดเกราะ Javelin คลาส Interceptor


เปรียบเสมือนหน่วยสำรวจที่เน้นการเคลื่อนที่ความเร็วสูงเป็นหลัก สามารถเข้าแทรกแซงพื้นที่และเคลียร์พื้นที่ให้กับกลุ่มปาร์ตี้ได้ทันที โดยแบ่งอาวุธออกเป็นดังต่อไปนี้

● Melee – Double Bladed Daggers มีดสั้นคู่ที่ฟาดฟันศัตรูสไตล์เกมแนว Action 

● Gear Slot – จะแบ่งออกเป็น Assault System อาวุธมีดปาและระเบิดมือขนาดเล็ก 5 ชนิด, Strike System ระบบสนับสนุนการเคลื่อนไหวอย่างอิสระ 5 ระบบ และ Support Gear สนับสนุนความเร็วของเครื่องยนต์ชุดเกราะ [ดูได้ช่วงเวลา 2:45 ถึง 5:50]

● Ultimate Abilities – ปลดปล่อยพลังของมีดสั้น สามารถโจมตีศัตรูได้อย่างรวดเร็ว ราวกับ Genji จากเกม Overwatch ก็ไม่ปาน ซึ่งการใช้ Ultimate Abilities ข้ายังไม่ค่อยเห็นปุ่มกด แต่คาดว่าน่าจะ ต้องกดปุ่ม LB + RB พร้อมกัน หรือไม่ก็ปุ่ม D-Pad ขึ้นบนก็เป็นได้

ชุดเกราะ Javelin คลาส Storm


แม้จะเคยพูดไปแล้ว แต่ก็จะขอพูดถึงอีกครั้งแล้วกัน เปรียบเสมือนหน่วยสนับสนุนเพื่อนๆ ฟื้นฟูพลังให้กลัยบกลุ่มปารตี้ ถึงกระนั้นก็มีทักษะการโจมตีที่รุนแรงสูงพอตัว โดยแบ่งอาวุธออกเป็นดังต่อไปนี้

● Melee – Fiery Strike หมัดเปลวเพลิงที่สามารถวาร์ปมาโจมตีศัตรูใกล้ๆ ตัวได้ทันที 

● Gear Slot – จะแบ่งออกเป็น Blast Seals สกิลเวทมนตร์ธาตุต่างๆ ถึง 5 ธาตุ, Focus Seals ท่าไม้ตายของสกิลเวทมนตร์ธาตุต่างๆ ถึง 5 ธาตุ และ Support Seals สนับสนุนของสกิลเวทมนตร์ธาตุต่างๆ [ดูได้ช่วงเวลา 2:30 ถึง 4:50]

● Ultimate Abilities ปล่อยพลังคลื่นเวทยนตร์ธาตุไฟ, น้ำแข็งและสายฟ้าขนาดยักษ์ออกมาได้ต่อเนื่องเป็นคอมโบ ซึ่งการใช้ Ultimate Abilities ข้ายังไม่ค่อยเห็นปุ่มกด แต่คาดว่าน่าจะ ต้องกดปุ่ม D-Pad ขึ้นบนเท่านั่น

นอกจากนั้นยังมีการโชว์การสำรวจพื้นที่ภายในเกมและศัตรูกลุ่มใหม่ให้เราได้รับชมเพิ่มเติมนะคะ สามารถดูได้ที่คลิปวิดีโอข้างล่างสุดเลยจ้ะ ส่วนตัวเกม Anthem กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ปีหน้าทั้งบน PC [Origin], PlayStation 4 และ Xbox One โดยวางจำหน่ายออกเป็นทั้งหมด 2 ชุดด้วยกัน Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,699 บาท จะได้สิทธิ์เข้าทดสอบตัวเกมเวอร์ชั่น Demo ก่อนตัวเกมวางจำหน่าย แล้วถ้าซื้อล่วงหน้าก็จะได้รับ Legion of Dawn Ranger Armor Pack กับ อาวุธระดับแรร์ พร้อมกับ "Founders Player Banner" กับ Legion of Dawn Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 2,999 บาท จะได้เหมือนกับชุด Standard Edition แต่เพิ่มเติมชุดเกราะ อาวุธระดับ Legendary แบบครบชุด และ เพลงประกอบ ใครที่สนใจสั่งซื้อล่วงหน้าได้เลย คลิ๊กที่นี่

Anthem จัดหนักจัดเต็ม! ปล่อยเกมเพลย์โชว์สกิลทักษะชุดเกราะ Javelin ทุกคลาส
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://gamingbolt.com/anthem-trailer-reveals-each-javelins-abilities-and-ultimates

กำลังโหลด...