Anthem ปล่อยตัวอย่างใหม่สุดตระการตา พร้อมการันตีด้วยตัวร้ายผู้ยิ่งใหญ่แห่งยุค

Playulti 08 Dec 2018, 15:41:36
ข่าวเกม PC

undefined

มาตามที่ทีมผู้พัฒนาคุณภาพคับแก้ว BioWare ให้สัญญาไว้จริงๆ ค่ะ เมื่อภายในงานประกาศผลรางวัลเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง The Game Awards 2018 ได้มีการปล่อยตัวอย่างชุดใหม่ของ Anthem เกมฟอร์มยักษ์ที่น่าจับตามอง (ในหลายๆ ความหมาย) ที่แม้ว่าเราจะไม่ได้เห็นเกมเพลย์เพิ่มเติมก็ตาม อย่างน้อยก็ถูกทดแทนมาด้วยเนื้อเรื่องภายในเกมที่มีความเข้มข้นตามแบบฉบับของพวกเขา โดยเนื้อหาจะบอกเล่าถึงเรื่องราวของหน่วยรบ Freelancer กองกำลังชุดเกราะ Javellin ที่ต้องคอยปกป้องฐานที่มั่น Fort Tarsis ให้พ้นจากภัยอันตรายของเหล่าสัตว์ประหลาด รวมไปถึงการปรากฎของตัวร้ายทรงพลังที่นำพลัง Anthem ไปใช้ในทางที่ผิด ซึ่งถือว่าเป็นตัวร้ายนำมาถูกพูดถึงกันมาก ไม่ว่าจะทั้งรูปร่างและน้ำเสียงคล้าย Thanos เอย ชุดเกราะสุดเท่ที่อยากได้บ้างเอย เป็นต้น ก็คงพอช่วยการันตีได้ว่านี้เนื้อเรื่องต้องออกมาดีงามแน่นอนจ้า

ตั้งแต่วันนี้และ 9 ธันวาคม BioWare จะเปิดการทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Alpha ด้วยนะคะ แต่ว่าทีมผู้พัฒนาจะเปิดให้เพื่อนๆ ก็ต่อเมื่อเป็นส่วนหนึ่งของ EA Community Playtesting เสียก่อนนะคะ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปสมัครทดสอบด้วยการเข้าไปที่ เว็บไซต์หลักของ EA Community Playtesting ให้สมัครด้วยบัญชี EA (หรือก็คือบัญชีที่ใช้บน Origin) เลือกแพลตฟอร์มที่ต้องการจะทดสอบ จากนั้นกด Summit แล้วก็รอจนกว่าทีมผู้พัฒนาจะส่งอีเมล์มาหาเราว่าจะให้ร่วมทดสอบหรือไม่ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ยิ่งไปกว่านั้นหากเพื่อนๆ สั่งซื้อตัวเกมในตอนนี้จะได้รับสิทธิ์ VIP Demo ทดสอบก่อนใครตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม ปี 2019 [ส่วนทุกคนได้ทดสอบ Demo พร้อมกันวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ปี 2019]

ส่วนตัวเกม Anthem กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ปีหน้าทั้งบน PC [Origin], PlayStation 4 และ Xbox One โดยวางจำหน่ายออกเป็นทั้งหมด 2 ชุดด้วยกัน Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,699 บาท จะได้สิทธิ์เข้าทดสอบตัวเกมเวอร์ชั่น Demo ก่อนตัวเกมวางจำหน่าย แล้วถ้าซื้อล่วงหน้าก็จะได้รับ Legion of Dawn Ranger Armor Pack กับ อาวุธระดับแรร์ พร้อมกับ "Founders Player Banner" กับ Legion of Dawn Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 2,999 บาท จะได้เหมือนกับชุด Standard Edition แต่เพิ่มเติมชุดเกราะ อาวุธระดับ Legendary แบบครบชุด และ เพลงประกอบ ใครที่สนใจสั่งซื้อล่วงหน้าได้เลย คลิ๊กที่นี่

Anthem ปล่อยตัวอย่างใหม่สุดตระการตา พร้อมการันตีด้วยตัวร้ายผู้ยิ่งใหญ่แห่งยุค
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://gematsu.com/2018/12/anthem-the-game-awards-2018-trailer

กำลังโหลด...