Anthem ปล่อยเกมเพลย์ใหม่โชว์สกิลทักษะของคลาส Strom ในงาน Paris Game Week 2018

Playulti 30 Oct 2018, 11:57:14
ข่าวเกม PC

Anthem ปล่อยเกมเพลย์ใหม่โชว์สกิลทักษะของคลาส Strom ในงาน Paris Game Week 2018

ภายในงาน Paris Game Week 2018 อีกหนึ่งงานที่จัดขึ้นที่ประเทศฝรั่งเศสไปแล้วเมื่อหลายวันที่ผ่านมา ทีมผู้พัฒนาคุณภาพอย่าง Bioware ได้ปล่อยเกมเพลย์ใหม่ของ Anthem เกมฟอร์มยักษ์ที่น่าจับตามอง (ในหลายๆ ความหมาย) โชว์ให้เห็นถึงทักษะและความสามารถของชุดเกราะ Javelin คลาส Storm กันมากยิ่งขึ้น โดยอาวุธปืนจะเป็นปืนพกและปืนกลเบาที่ยิงกระสุนได้อย่างต่อเนื่อง + สกิลเรียกสายฟ้า รวมไปถึงทักษะการหลบหลีกด้วยการวาร์ปไปมา พร้อมกับ Ultimate Abilities ปล่อยพลังคลื่นเวทยนตร์ธาตุไฟ, น้ำแข็งและสายฟ้าขนาดยักษ์ออกมาได้ต่อเนื่องเป็นคอมโบ ซึ่งการใช้ Ultimate Abilities ต้องกดปุ่ม D-Pad ขึ้นบนเท่านั่นค่ะ นอกจากนั้นยังมีรายละเอียดข้อมูลอื่นๆ ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยมีเนื้อหาใจความดังต่อไปนี้ค่ะ **ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจากช่อง Youtube นาม Arekkz Gaming**

● ระหว่างทำ Objective จะมีกลุ่มศัตรูที่โผล่ออกมาเป็น Wave [มาเป็นระลอก] ในบางครั้ง

● บางพื้นที่ในจุด Objective จะมี NPC ที่ทำหน้าที่บางอย่างอยู่ เราต้องคอยปกป้องไม่ให้ NPC เสียชีวิตจากศัตรูเด็ดขาด

● พื้นที่ภายในเกมจะมีกล่องสมบัติให้เราไปออกค้นหา โดยไอเทมเหล่าจะเป็นอุปกรณ์ส่วนหนึ่งในการปรับแต่งอาวุธ ซึ่งบางอันก็เป็นของธรรมดา บางอันเป็นของหายาก [Rare] และบางอันเป็นของระดับตำนาน เป็นต้น

ส่วนตัวเกม Anthem กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ปีหน้าทั้งบน PC [Origin], PlayStation 4 และ Xbox One โดยวางจำหน่ายออกเป็นทั้งหมด 2 ชุดด้วยกัน Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,699 บาท จะได้สิทธิ์เข้าทดสอบตัวเกมเวอร์ชั่น Demo ก่อนตัวเกมวางจำหน่าย แล้วถ้าซื้อล่วงหน้าก็จะได้รับ Legion of Dawn Ranger Armor Pack กับ อาวุธระดับแรร์ พร้อมกับ "Founders Player Banner" กับ Legion of Dawn Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 2,999 บาท จะได้เหมือนกับชุด Standard Edition แต่เพิ่มเติมชุดเกราะ อาวุธระดับ Legendary แบบครบชุด และ เพลงประกอบ ใครที่สนใจสั่งซื้อล่วงหน้าได้เลย คลิ๊กที่นี่


Anthem ปล่อยเกมเพลย์ใหม่โชว์สกิลทักษะของคลาส Strom ในงาน Paris Game Week 2018
ที่มาข่าว : https://www.vg247.com/2018/10/27/anthem-gameplay-mission-storm-interceptor/
ที่มาภาพ : https://www.origin.com/tha/th-th/store/anthem/anthem

กำลังโหลด...