Anthem โชว์ของใหม่กับคลิปการเล่นภารกิจเต็มรูปแบบ บู๊แหลกจนคอมแทบระเบิด!

Playulti 05 Jan 2019, 09:29:22
ข่าวเกม PC

ณ ตอนนี้เกม Action-RPG Sci-Fi ที่น่าจับตามองมากที่สุด คงหนีไม่พ้น Anthem จากทีมผู้พัฒนา Bioware แน่นอนครับ แม้ว่ามันจะโดนครหาว่าอยู่ใต้ชายคาของ EA Games จนอาจจะโดนแฟนๆอคติเอาก็ได้ แต่ดูเหมือนว่าการอยู่ใต้ชายคาของ EA จะไม่มีผลใดๆเลย เพราะตัวอย่าง ข้อมู, หรือคลิปที่ปล่อยออกมานั้น น่าเล่นเอามากๆเลยทีเดียว

โดยคลิปล่าสุดที่ปล่อยมานี้มีความยาวทั้งสิ้น 15 นาทีโดยเป็นการร่วมทีมกัน 3 คนของคลาส Interceptor , Colossus Javelin และ Storm ในการร่วมกันทำภารกิจ Lost Arcanist ในโลกของ Anthem ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับผู้เล่นอื่นสูงสุด 4 คนในการสำรวจโลกอันลึกลับและเต็มไปด้วยภัยอันตราย ผู้เล่นจะต้องออกค้นหาอุปกรณ์และเกียร์ต่างๆมาเสริมศักยภาพให้ตัวละคร และยังสามารถสร้างเรื่องราวในแบบเฉพาะของตัวเองได้อีกด้วย และดูจากคลิปด้านบนนี้ บอกเลยว่าใครคอมไม่แรงมีหนาวนิดๆแน่นอน เพราะบู๊ที เอฟเฟคท์กระจายอย่างกับหนังแฟนตาซีเลยทีเดียว

สำหรับ Anthem จะเปิดให้ทดสอบกัน 2 ช่วง ช่วงแรกเป็นช่วงของผู้ที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้า หรือเป็นสมาชิก Origin Premiere Access นั่นคือ 25-27 มกราคมนี้ และช่วงของผู้เล่นทั่วไปที่อยากจะทดสอบแบบฟรีๆ นั่นคือวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์ และตัวเกมจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ครับ


ที่มาภาพและคลิป : https://www.youtube.com/watch?v=ye3aF_eNtUQ

กำลังโหลด...