Apex Legends ยอดคนเข้าเล่นทะลุกว่า 2 ล้านคนใน 48 ชั่วโมงพร้อมแผนการอัพเดทตลอด 1 ปีนี้

Playulti 06 Feb 2019, 10:48:09
ข่าวเกม PC

Apex Legends ยอดคนเข้าเล่นทะลุ 2.5 ล้านภายใน 48 ชั่วโมง !!

       "Andrew Wilson ผู้เป็น CEO ค่าย EA ออกมาเผย Apex Legends หรือ Titanfall battle royale ยอดผู้เล่นทะลุเกิน 2,500,000 คนแล้ว และมีผู้เล่นพร้อมกันมากถึง 600,000 คน"

ถือเป็นการเปิดตัวที่เปรี้ยงปร้าง และสง่างามมากๆ สำหรับเกม "Apex Legends" หรือ Titanfall battle royale ที่นอกจากจะเป็นแนวเกมที่กำลังฮิตอยู่ในปัจจุบันแล้ว ตัวเกมยังได้ใส่ความหลากหลายของตัวละครทั้งในแง่ความสามารถ (คล้ายๆ Overwatch) และ Gun Play ที่โคตรมันส์การันตีจากความสำเร็จจากเกม Titanfall และที่สำคัญคือตัวเกมเป็น Free-to-play ที่ใครก็สามารถเข้าเล่นได้อีกด้วย !!


และนั่นทำให้ตัวเกมมีความสำเร็จอย่างรวดเร็ว จน Andrew Wilson ต้องกล่าวถึงตัวเกมในรายงานไตรมาส 3 ขององค์กร ทีปัจจุบันนี้ (48 ชั่วโมง) มียอดผู้เล่นทะลุไปแล้วกว่า 2,500,000 คน มียอดผู้เล่นเล่นพร้อมกันสูงสุด 600,000 คน หรือก็คือมีห้องแข่งขันเกิดขึ้นพร้อมกัน 10,000 ห้อง นับรวมทั้งหมดของทุกแพลตฟอร์มทั้ง PC, PS4, และ Xbox One


Roadmap ตัวเกม Apex Legends ที่เปิดเผยออกมา จะมี Battle Passes อัพเดทเข้ามาอีก 4 ตัว โดยอยู่ในช่วงเดือน มีนาคม, มิถุนายน, กันยายน และธันวาคม ซึ่งจะเปิดตัวตัละคร และอาวุธใหม่ๆ มากมาย โดย Battle Passes ก็คล้ายๆ กับของ Fortnite ที่จัดเป็น seasonal system ซึ่งมีความแตกต่างกันไปในแต่ละซีซั่น


สำหรับผู้ที่สนใจ Apex Legends สามารถสมัครและเข้าเล่นได้ที่นี่ : [คลิ๊ก] (Origin)

Apex Legends ยอดคนเข้าเล่นทะลุ 2.5 ล้านภายใน 48 ชั่วโมง !!

ที่มา : https://www.dualshockers.com/apex-legends-player-count-battle-royale-ea/
ภาพ & คลิป : https://www.origin.com/tha/en-us/store/apex/apex

กำลังโหลด...