Apex Legends เตรียมเข้าสู่ Season 2 พร้อมฮีโร่ใหม่ อาวุธใหม่ โหมดใหม่และโหมดจัดอันดับ!

Playulti 09 Jun 2019, 01:51:21
ข่าวเกม PC

หลังจากปล่อยให้แฟนๆบ่นกันมานานนมเรื่องคอนเทนต์ซ้ำซาก ในงาน EA Play @ E3 2019 ที่ผ่านมา ก็ได้ฤกษ์ปล่อยของใหม่กันชุดใหญ่เลยทีเดียวกับเกม Battle Royale ชื่อดัง Apex Legends ครับ โดยข้อมูลที่ปล่อยมาเมื่อคืนนี้เป็นข้อมูลของการอัพเดทครั้งใหญ่ นั่นคือการเข้าสู่ Season 2 เพิ่มอาวุธใหม่ โหมดการเล่นใหม่ ฮีโร่ใหม่ และที่สำคัญ ยังอาจจะเป็นการมาของอะไรบางอย่างที่ยิ่งใหญ่!

Wattson : Static Defender ฮีโร่ใหม่ที่กำลังจะมา


อย่างแรกเลยที่จะเข้ามาใน Season 2 นี้ก็คือฮีโร่คนใหม่อย่าง Wattson ซึ่งจะออกแนวสาย Support ผสมกับป้องกันมากกว่า โดยสกิลของเธอจะเน้นการสร้างโซนพื้นที่ในการต่อสู้ ซึ่งทำให้เธอได้เปรียบมากหากต้องต่อสู้ในเมือง หรือพืเนที่แคบๆ นอกจากนั้นสกิลอัลติเมทของเธอยังสร้างโดมพลังงานขึ้นมาป้องกันอาวุธและสกิลจำพวก Projectile ทั้งหมดอีกด้วย ถือว่าน่าสนใจมาก ลองดูว่า Wattson จะเข้ามาเปลี่ยนรูปแบบการเล่นยังไงกันบ้าง

Battle Pass Season 2 : Battle Charge !


หลังจากเข้าสู่ Season 1 มาตั้งแต่เดือนมีนาคม ตอนนี้อีก 10 กว่าวันก็จะจบลงแล้ว และตอนนี้ Season 2 ก็เผยข้อมูลรอไว้แล้ว โดยจะอัพเดทในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยหลักๆ ทีมงานได้เก็บเอาฟีดแบคจากผู้เล่นไปปรับปรุง ที่ว่าสกินอาวุธ ตัวละคร ดูไม่ค่อยสวย และไม่คุ้มค่าแก่การเล่นเก็บเลเวลเลย พอมาในซีซั่นนี้เลยจัดเต็มทีเดียวครับ เริ่มจากสกินตัวละคร Caustic หรืออาวุธอย่าง R301 Carbine ที่แม้จะยังเห็นแค่ภาพอาร์ทเวิร์ค แต่ก็ต้องยอมรับว่าความเท่นั้น เอาเรื่องเลยทีเดียวครับ


อาวุธใหม่ L-STAR หาได้จาก Care Package


L-STAR อีกหนึ่งอาวุธที่ลือ หลุดกันมานานแสนนานแล้วว่ามันจะมา ในที่สุดก็มาเสียทีครับกับอาวุธใหม่ และ L-STAR จะเป็นอาวุธชิ้นที่ 3 ต่อจาก Mastiff และ KRABER ที่จะหาได้จาก Care Package เท่านั้น ส่วนความสามารถของมันจะเป็นยังไง อันนี้คงต้องรอเกมอัพเดทเราถึงจะรู้กัน แต่คิดว่าคงไม่โกงเท่าตอนอยู่ใน Titanfall แน่นอน

Rank Mode เตรียมวัดฝีมือกันได้ในโหมดจัดอันดับ


อีกหนึ่งความฮือฮาและแฟนๆหลายคนก็เรียกร้องกันมาสักพักใหญ่ๆเช่นกัน นั่นคือระบบ Rank Mode หรือโหมดจัดอันดับ ที่ทางทีมงานยืนยันแล้วว่าจะอัพเดทเข้ามาในช่วง Season 2 แน่ๆ แต่จะมีข้อมูลอะไรยังไงบ้างนั้น เช่นเดิมครั บรอการอัพเดทจากทีมงานอีกที เห็นแบบนี้แล้ว ดูเหมือนว่า Custom Match ก็น่าจะมีความหวังขึ้นมาบ้างแล้วนะ

ดวงตาปริศนา และมังกร ? 


ปิดท้ายด้วยข้อมูลเพียงเสี้ยววินาทีเดียวเท่านั้นที่ทางทีมงานเผยออกมา และยังอุบเอาไว้ไม่บอกอะไรเพิ่มเติม นั่นคือดวงตาปริศนาที่น่าจะเป็นของสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ และมีมังกรตัวเล็กๆบินตามหลังมาด้วย เกิดเป็นคำถามสนั่นชุมชนว่า มันจะเป็นโหมดการเล่นใหม่ แผนที่ใหม่ หรืออะไรกันแน่ ? อันนี้ทีมงานเค้าบอกเปิดเผยข้อมูลเดือนหน้า ตอนนี้ก็นั่งวิเคราะห์กันไปก่อนครับว่าจะเป็นอะไรกันแน่ 

ก็ถือได้ว่าเป็นอัพเดทใหญ่ที่เรียกคนกลับมาเล่นได้ดีมากๆ แม้จะยังมีปัญหาโปรแกรมช่วยเล่น หรือเซิร์ฟเวอร์ที่ยังมีอาการแลคบ้าง แต่ถือว่าเป็นการอัพเดทที่น่าสนใจมากครับ ทั้งสกินตัวละคร อาวุธ ที่สวยงาม โหมดใหม่ อาวุธใหม่ งานนี้แฟนๆอาจจะกลับมาลุยกันต่อก็เป็นได้ และคนที่เล่นอยู่ก็จะได้มีอะไรใหม่ๆทำสักที หลังจากเก็บเลเวล Battle Pass ครบแล้วอะนะ เอาไว้ถ้ามีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเราจะมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้งนะครับ

กำลังโหลด...