Apex Legends Season 2 จัดเต็มของใหม่พร้อมระบบจัดอันดับและเหล่ามังกร!

Playulti 28 Jun 2019, 01:48:33
ข่าวเกม PC

หลังจากให้คนบ่นกันยับว่าคอนเทนต์ของ Season 1 นั้นน้อยเกินไป มาวันนี้ก็ถึงเวลาที่ทาง Respawn Entertainment ปล่อยตัวอย่างของ Apex Legends Season 2 : Battle Charge มาให้เรารับชมกัน



ซึ่งในซีซั่น 2 นี้เราจะได้เห็นถึงการบุกขึ้นมาบนพื้นดินของเหล่า Leviathan และเหล่ามังกรปริศนาที่ถูกขังไว้ในกรง บ้างก็บินอย่างเร่ร่อนเป็นอิสระ นอกจากนั้นแผนที่ King's Canyon ยังถูกปรับโฉมใหม่ ให้เหมือนกับล่มสลายหลังการบุกขึ้นฝั่งของเจ้าพวก Leviathan ในส่วนของฮีโร่ใหม่แน่นอนว่ามี Wattson ซึ่งเหมือนกับสายซัพพอร์ทตั้งรับเข้ามา และยังมีอาวุธใหม่อย่าง L-STAR ที่เป็นอาวุธใหม่จาก Care Package (แอร์ดรอป) อีกด้วย 


ต่อมาที่ Battle Pass Season 2 ที่จะมีสกินอาวุธและตัวละครใหม่ๆเข้ามา ทั้ง Initimidator ของปืน Spitfire , The Iron Rampage ของปืน R-301 , Prince of Darkness สกินของ Caustic , Jade Tiger สกินของ Octane และอื่นๆอีกมากที่จะใส่เข้ามาใน Battle Pass นี้ รวมไปถึง Skydive Emote ซึ่งจะเป็นอีโมการแสดงออกของตัวละครในระหว่างที่กำลังบินจากฟ้าลงสู่พื้นดินในช่วงต้นเกม เอาให้แหวกแนวกว่าใครๆไปเลย


และเด่นสุดในแพทช์นี้น่าจะเป็นระบบจัดอันดับหรือ Rank Mode โดยจากคลิปเราเห็นว่าอันดับ Rank ภายในเกมจะถูกแบ่งออกเป็น

  • Bronze
  • Silver
  • Gold
  • Diamond
  • Apex Predator


เรายังไม่รู้ว่าจะมีการคิดคำนวณจัดอันดับแรงค์ยังไง เดี๋ยวตอนเกมเปิดเราจะนำข้อมูลมาเสนออีกทีครับ โดยแพทช์ Season 2 : Battle Charge นี้จะอัพเดทให้เราเล่นกัน 2 กรกฎาคมนี้ สามารถเข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทย หาเพื่อนเตรียมลุยได้โดยกดรูปภาพด้านล่างได้เลยครับ

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทย (คลิกที่รูป)

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...