ArcheAge Online แรงดีไม่มีตกแม้จะยังไม่เปิด OBT ตอนนี้โดนซื้อไปเปิดที่ใต้หวัน มาเก๊า ฮ่องกง แล้วจ้า

Playulti 10 Nov 2010, 13:35:46
ข่าวเกม PC

เป็นเกมออนไลน์ที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษเลยค่ะสำหรับเกม ArcheAge Onlineที่ว่ากันว่าจะเป็นเกมแนว MMORPGที่จะมีรูปแบบการเล่นออกไปทางสงครามกลางทะเลอีกด้วยหลังจากเมื่อไม่นานมานี้นัทเองได้นำเสนอข่าวที่เกมArcheAge Online ได้เตรียมไปเปิดบริการที่ประเทศจีนด้วยมาวันนี้ค่ะทาง XLGamesได้ออกมาแถลงว่าจะเปิดเซอร์เวอร์ที่ให้บริการเพิ่มอีกใน ไต้หวัน มาเก๊าและฮ่องกงโดยบริษัท GigaMediaLimitedเป็นผู้นำเข้ามาให้ชาวจีนได้เล่นกันเร็วๆนี้ซึ่งสามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่ค่ะhttp://www.funtown.com.tw

นอกจากนี้ยังมีข่าวดีสำหรับผู้รอคอยเในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอีกด้วยค่ะเพราะล่าสุดทาง IAH Gamesผู้ให้บริการทางแถบเอเชียตะวันออกเฉียงไต้หรือ SEA ได้ตกลงซื้อขายกับทางXLGamesเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเกมเมอร์ชาวไทยจะได้เล่นกันได้อย่างสบายใจแน่นอนพร้อมกับทาง XLGames เตรียมแผนที่จะไปเปิดให้บริการอีก 2ทวีปด้วยนั่นก็คือ อเมริกาเหนือ ( NA ) และยุโรป ( EU )ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการว่าจะเปิดในช่วงเวลาใดเรียกว่าเป็นเกมที่ถูกจับตามองและกำลังจะเปิดเซอร์เวอร์มากเป็นอันดับต้นๆสำหรับเกมออนไลน์ใหม่ที่ยังไม่โอเพทเบต้าอีกด้วยค่ะสำหรับใครที่รอเล่นเกม ArcheAgeOnline ก็ต้องอดใจรอกันหน่อยแล้วกันเนอะ!

ArcheAge Onlineเป็นเกมที่ใช้ Engineดังอย่าง Cry Engine 2ในการพัฒนา ซึ่งเริ่มพัฒนาตั้งแต่กลางปี 2006 กันเลยทีเดียวค่ะนอกจากนี้ก็ได้ยกระดับเกมของตัวเองเข้าสู่ Next-Gen อีกเกมในประเทศเกาหลีค่ะจึงทำให้เป็นเกมที่ถูกจับตามองไม่แพ้เกมจากค่ายยักย์ใหญ่อื่นๆเลยค่ะส่วนเรื่องข้อมูลเกมนั้นยังไม่ถูกเปิดเผยมากนักเนื่องจากClose Beta ในเวลาอันสั้นแต่ในงาน G-Star 2010ที่เกาหลีปีนี้ Arche AgeOnline จะไปเปิดตัวพร้อม Demo เกมให้ได้ลองสัมพัสกันในงานอีกด้วยอีกทั้งตอนนี้ก็เริ่มมีข้อมูลใหม่ออกมาด้วยเอาไว้จะรีบมานำเสนอให้กับเพื่อนๆชาว Playinterได้อ่านกันอย่างแน่นอนค่ะ

กำลังโหลด...