Ascendant One เกมแนว Sci-Fi MOBA ปล่อยรายละเอียดเกมเพลย์เบื้องต้นให้ได้ชมกัน

Playulti 17 Sep 2018, 13:02:14
ข่าวเกม PC

Ascendant One เกมแนว Sci-Fi MOBA ปล่อยรายละเอียดเกมเพลย์เบื้องต้นให้ได้ชมกัน

หลังจากทีมผู้พัฒนามือฉมัง devCAT Studio ทีมงานในเครือของค่าย NEXON ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ของ Ascendant One เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ดูเหมือนกระแสปากต่อปากจะเริ่มซาลงขึ้นมาบ้างก็ตาม ถึงกระนั้นทีมผู้พัฒนายังคงทยอยอัพเดตข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกมอยู่เรื่อยมา ในคราวนี้เพื่อนๆ จะได้ทราบรายละเอียดเกมเพลย์เบื้องต้นของ Ascendant One กันเสียที ยิ่งกว่านั้นยังเปิดเผยรูปแบบโจมตีหลักและสกิลทักษะพิเศษของตัวละคร Artemis และ Medusa ให้ได้ชมด้วย ว่าแล้วเพื่อนๆ มาดูเกมเพลย์ไปพร้อมกันเลยดีกว่านะคะ

เท่าที่เห็นในเกมเพลย์จะเป็นแนว Sci-Fi MOBA ที่เน้นการเล่นเป็นทีม 5 vs. 5 โดยมีวิธีการเอาชนะมีเพียงอย่างเดียวคือบุกทำลายฐานทัพของผู้เล่นฝั่งตรงข้ามให้สิ้นซาก ด้วยรูปแบบการต่อสู้ที่รวดเร็วฉับไว, การโจมตีด้วยอาวุธหลักพร้อมปล่อยสกิลทักษะพิเศษที่กดได้ไม่ยาก, การรับมือกับคู่ต่อสู้หลากหลายประเภท รวมไปถึงการปรับแต่งค่าสถานะตัวละครระหว่างต่อสู้จนส่งผลให้ตัวเกมมีความยากขึ้นไปตามระดับของผู้เล่นด้วยกันเอง แถมระหว่างทางยังต้องทำลายลูกกระจ๊อกและอาวุธป้องกันเพื่อฝ่าเข้าไปฐานทัพฝั่งตรงข้าม หากใครที่เคยผ่านเกมแนวนี้มาเยอะแล้วจะรู้สึกได้เลยว่ามีกลิ่นอายของเกมซีรีส์ Diablo และ Starcraft อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ 

ส่วนตัวละคร Artemis จะใช้ธนูเป็นอาวุธโจมตีหลัก มีสกิลทักษะพิเศษดังต่อไปนี้ ยิงธนูแรงขึ้น-บาเรียพายุ-วิ่งเร็วขึ้นชั่วขณะ พร้อมท่าไม้ตาย “จรวดนำวิถีหลายสิบลูก” ต่อมา Medusa จะใช้แขนกลทรงพลังสองข้างเป็นอาวุธโจมตีหลัก มีสกิลทักษะพิเศษดังต่อไปนี้ น้ำกรดอาบยาพิษ-ปืนเลเซอร์-สแกนศัตรู พร้อมท่าไม้ตาย “สาปให้กลายเป็นหิน” แน่นอนว่าการใช้สกิลทักษะพิเศษต้องมีช่วงเวลาคูลดาวน์แตกต่างกันไป ดังนั้นต้องกะจังหวะเวลาใช้งานให้ดีด้วยนะจ๊ะ แต่สิ่งหนึ่งที่ดูแปลกใหม่คือมุมมอง Bird Eye-View (มองจากด้านบนลงมา) มาในรูปแบบของลูกโลก สถานที่แต่ละที่จึงมีสภาพแวดล้อมและความชันสูงราวกับแผนที่ทั้งหมดคือโลกใบหนึ่งจริงๆ [ปรับแต่งอีโมจิตัวละครได้นะจ๊ะ]

หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนใครที่อยากทราบข้อมูลรายละเอียดตัวละครชุดก่อนหน้าสามารถเข้าไปดูได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ

Ascendant One เกมแนว Sci-Fi MOBA ปล่อยรายละเอียดเกมเพลย์เบื้องต้นให้ได้ชมกัน
ที่มาข่าว : https://www.youtube.com/watch?v=qVts98WKYZE
https://www.youtube.com/watch?v=mI1vRKhDKQ0

กำลังโหลด...