Assassin's Creed: Rogue ประกาศรีมาสเตอร์อีกเกมลงบน PS4 และ XBOX One

Playulti 12 Jan 2018, 23:04:20
ข่าวเกม PC

ช่วงนี้เรียกได้ว่าอาจจะเป็นมหกรรมนำของเก่ากลับมาขายใหม่กันรัวๆครับ หลังจากเมื่อวาน Dark Souls ของทาง Bandai Namco เขาประกาศรีมาสเตอร์ลงทุกแพลตฟอร์มไปเป็นที่เรียบร้อย วันนี้ทาง Ubisoft เขาก็ไม่น้อยหน้า ออกมาประกาศรีมาสเตอร์เกมกับเขาบ้าง และเกมที่จะกลับมาในคราวนี้คือหนึ่งในแฟรนไชส์ภาคีมือสังหารชื่อดัง Assassin's Creed: Rogue นั่นเองครับ

โดยวันนี้ทาง Ubisoft ได้ออกมาประกาศว่า Assassin's Creed: Rogue Remastered จะวางจำหน่ายในวันที่ 20 มีนาคม 2018 นี้ บนเครื่อง Playstation 4 , Playstation 4 Pro และ XBOX One กับ XBOX One X ซึ่งใครตัวเกมก็ยกเอาทุกอย่างจากเวอร์ชั่นออริจินอลมาหมด รวมไปถึงภารกิจโบนัส 2 ชุด นอกจากนั้นยังมีภารกิจชุดพิเศษที่มีชุดของ Bayek ตัวเอกจากเกมภาคล่าสุดอย่าง Origins ด้วย โดยตัวเกมในภาคนี้จะรีมาสเตอร์โดยทีมสร้างชุดเดิมจากเกมออริจินอล ซึ่งทุกอย่างในภาคนี้จะถูกปรับให้สวยงามขึ้น เริ่มจากแสงสว่างภายในเกม ที่จะมีความคมชัดระดับ 4K Ultra HD บน Playstation 4 Pro และ XBOX One X แต่จะรันได้เพียง 1080p Full HD เท่านั้น บน PS4 และ XBOX One ปกติ

ย้ำกันอีกครั้งสำหรับแฟนๆ Assassin's Creed: Rogue Remastered จะกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้ง 20 มีนาคม 2018 นี้ เฉพาะบน PS4 , PS4 Pro , XBOX One และ XBOX One X เท่านั้น ส่วน PC ยังไม่มีข่าวคราว ก็คงต้องรอกันไปก่อนสักระยะหนึ่งครับว่าจะรีมาสเตอร์ลงเครื่องคอมพิวเตอร์ด้วยหรือไม่



กำลังโหลด...