Astellia ประกาศวันเปิดทดสอบ #CBT 2 เกม MMORPG ที่หลายคนรอคอย

Playulti 19 Mar 2018, 14:03:46
ข่าวเกม PC

Nexon ประกาศเปิด CBT2 เกม Astellia !!

       "เปิด Closed Beta รอบที่ 2 แล้ว !! สำหรับเกม Astellia เกม MMORPG จากค่าย Nexon ที่บอกเลยว่าใครพลาดรอบนี้เสียใจยาวๆ"

หลังจากที่ตัวเกมเปิด Closed Beta รอบที่ 1 ไป มันถือเป็นอีกหนึ่งเกมทีเดียวที่ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ชาวไทย และต่างชาติเป้นจำนวนมาก จนล่าสุดค่าย NEXON เองก็อยากจะทดสอบตัวเกมต่ออีกครั้ง โดยจะทำการเปิด Closed Beta รอบที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม ยาวจนไปถึง 9 เมษายน ซึ่งเป็นเวลายาวนานถึง 14 วัน โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่นี่ [คลิ๊ก] โดยเราจะมีเวลาลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 25 มิถุนายน และจะประกาศรายชื่อผูเข้าร่วมทดสอบในวันที่ 26 มีนาคม


      Astellia ถูกพัฒนาขึ้นโดยทีมพัฒนา Barnyson และ Studio A8 โดยใช้เอนจิ้น Unreal Engine 3 ตัวเกมมีจุดเด่นตรงที่ได้ทำการจับระบบของ MMORPG เข้ามารวมกับการ์ดเกม โดยผู้เล่นสามารถอัญเชิญมอนสเตอร์จากในการ์ดมาช่วยสู้ได้นั่นเอง และนอกจากระบบการ์ดแนวๆ แล้ว ตัวเกมก็ยังคงอัดแน่นความเป็นเกม MMORPG ไว้อย่างเต็มรููปแบบ ไม่ว่าจะเป็นระบบสัตว์เลี้ยง, ความเป็น Open World, ดันเจี้ยน, การ PVP ขนาดใหญ่, และกิลด์วอร์ส

*ทั้งนี้ภายในเกมเราจะสามารถเลือกสายอาชีพเล่นได้ทั้งหมด 5 สายด้วยกัน โดยจะประกอบไปด้วย Warrior, Archer, Rogue, Scholar และ Mage ซึ่งสามารถเปลี่ยนคลาสเพิ่มเติมได้อีกอย่างละ 4 สายอาชีพตอนเลเวล 60 และด้วยความที่ตัวเกมได้นำระบบการ์ดเข้ามาผสมผสาน ทำให้เราสามารถจัดเด็คการ์ด และนำการ์ดที่มีมาใช้ต่อสู้ได้ โดยจะประกอบออกไปด้วยการ์ด 2 ประเภทคือ Servants และ Guardians ซึ่งผู้เล่นสามารถอัญเชิญมอนสเตอร์ในการ์ดออกมาช่วยต่อสู้ได้ โดย Guardians จะถือเป็นการ์ดที่มีพลังและความสามารถสูงกว่า Servants แต่ยิ่งการ์ดมีระดับสูง และเก่งมากเท่าไหร่ คูลดาวน์การใช้การ์ด รวมไปถึงพลังในการอัญเชิญก็จะใช้สูงขึ้นไปอีกด้วย โดยในขณะนี้มีการ์ดเผยออกมาทั้งหมดแล้ว 32 แบบด้วยกัน

Nexon ประกาศเปิด CBT2 เกม Astellia !!Nexon ประกาศเปิด CBT2 เกม Astellia !!Nexon ประกาศเปิด CBT2 เกม Astellia !!

แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...