Astellia Online เกมการ์ด MMORPG จาก Nexon ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน CBT !!

Playulti 01 Jun 2017, 17:43:04
ข่าวเกม PC

undefined

      น่าจะมีเพื่อนๆ อยู่ไม่น้อยทีเดียวที่อ่านข่าวเกม "Astellia Online" เมื่อครั้งก่อนไป แล้วอยากเล่นกันขึ้นมาจับใจ [คลิ๊ก] โดยรอบก่อนที่ผู้เขียนเผยว่าตัวเกมจะเปิด Close Beta ในวันที่ 1 มิถุนายนนั้น ผู้เขียนดูผิดจ้าาา~ (ขออภัย) แต่เป็น 1 - 15 มิถุนายนนี้เป็นการเปิดรับสมัครเข้าร่วมทดสอบตัวเกมช่วง Close Beta แทน และจะเปิดรอบ Close Beta เป็น 2 ช่วงคือ วันที่ 20 - 21 มิถุนายน 6 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน (เวลาเกาหลี) และ วันที่ 22 - 25 มิถุนายน บ่าย 2 ถึงเที่ยงคืน (เวลาเกาหลี) โดยวันนี้ก็เป็นวันแรกที่ทางค่ายได้เปิดเว็บไซต์ตัวเกมอย่างเป็นทางการ เพราะฉะนั้นใครที่สนใจอยากลองสัมผัสเกมนี้ก่อนใคร ก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนและดูข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ [http://astellia.nexon.com/main/introได้เลย


และนอกจากเปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว ทางทีมงานยังปล่อยตัวอย่างเกมใหม่ล่าสุดออกมาอีกด้วย ซึ่งเพื่อนๆ สามารถรับชมได้จากคลิปข้างบนนี้ สำหรับเกม Astellia Online เป็นเกม MMORPG ที่ได้นำระบการ์ดเกมเข้ามาบวกและผสมกันอย่างน่าสนใจ ภายในเกมเราจะสามารถเลือกสายอาชีพเล่นได้ทั้งหมด 5 สายด้วยกัน โดยจะประกอบไปด้วย WarriorArcherRogueScholar และ Mage ซึ่งสามารถเปลี่ยนคลาสเพิ่มเติมได้อีกอย่างละ 4 สายอาชีพด้วยกัน ณ ตอนเลเวล 60 

undefined

และด้วยความที่ตัวเกมได้นำระบบการ์ดเข้ามาผสมผสาน ทำให้เราสามารถจัดเด็คการ์ด และนำการ์ดที่มีมาใช้ต่อสู้ได้อีกด้วย โดยจะประกอบออกไปด้วยการ์ด 2 ประเภทคือ Servants และ Guardians ซึ่งผู้เล่นสามารถอัญเชิญมอนสเตอร์ในการ์ดออกมาช่วยต่อสู้ได้ โดย Guardians จะถือเป็นการ์ดที่มีพลังและความสามารถสูงกว่า Servants แต่ยิ่งการ์ดมีระดับสูง และเก่งมากเท่าไหร่ คูลดาวน์การใช้การ์ด รวมไปถึงพลังในการอัญเชิญก็จะใช้สูงขึ้นไปอีกด้วย โดยในขณะนี้มีการ์ดเผยออกมาทั้งหมดแล้ว 32 แบบ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้าไปรับชมทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ของเกม [คลิ๊ก] (ภาษาเกาหลีทั้งเว็บนะจ๊ะ)

undefined


undefined

undefined
undefined

แหล่งที่มา astellia.nexon

กำลังโหลด...