Atlantica Online แจกหนักจัดเต็มพร้อมอัพเดตความมันส์แล้ววันนี้!!

Playulti 06 Sep 2018, 12:47:29
ข่าวเกม PC

เกมคลาสสิกที่ครองใจผู้เล่นตลอดกาล Atlantica Online ด้วยการต่อสู้รูปแบบ Turnbase ที่ไม่ซ้ำใครสามารถจัดทัพวางแผนการเล่นได้อย่างมีอิสระ พร้อมมันส์ได้ทุกเมื่อ โดยในเดือนกันยายนนี้ได้มีการอัพเดตความสนุกอย่างต่อเนื่องกับกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจชาวAtlantica Online พร้อมแจกไอเทมเสริมพลังกันอย่างจุใจ โดยเริ่มกิจกรรมแล้วตั้งแต่วันนี้– 27 กันยายน 2561
สำหรับกิจกรรมแรก เป็นกิจกรรมสุดพิเศษ “Homecoming Event” มีความสนุกพร้อมเสิร์ฟ 2 ต่อดังนี้ 
  • Homecoming Bundle Box ผู้เล่นจะได้รับรางวัลพิเศษทั้งหมด 3 กล่องใหญ่

โดยผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าเกมมานานกว่า 30 วัน หรือ ก่อนวันที่ 3 สิงหาคม 2561 ระบบจะส่งรางวัลพิเศษให้ทางกล่องจดหมาย และผู้เล่นใหม่ที่สร้างไอดีใหม่ เมื่อสร้างตัวละครตัวแรกภายในช่วงเวลากิจกรรมระบบจะส่งรางวัลพิเศษให้หลังจากผ่าน Tutorial แล้ว
  • Homecoming Event ผู้เล่นจะต้องมีเลเวล 60 ขึ้นไป สามารถสะสมเวลาออนไลน์เพื่อรับ Lucky Ticket ไว้แลกรับไอเทม Homecoming จาก Merchant Acong ได้ที่ประตูเมือง Rome

สำหรับกิจกรรมที่สอง “Dark Crystal Event” โดยเหล่านักรบที่มีเลเวล 60 ขึ้นไปนี้จะต้องมีกล่องอาวุธ Dark Crystal Equipment เสียก่อน แล้วจึงออกตามล่ามอนสเตอร์ Dark Invader ที่ปรากฎตามแผนที่ต่าง ๆ เพื่อล่า Dark Crystal Enhance Stone ซึ่งสามารถนำไปตีบวก เสริมความแข็งแกร่ง และยังนำไปแลกไอเทมได้ที่ Merchant Acong ได้อีกด้วย


ดาวน์โหลดตัวเกม Atlantica ได้ที่ 
https://goo.gl/DQj7pb

กำลังโหลด...