Attack on Titan 2 เผยข้อมูลและภาพสกรีนช็อตเพิ่ม!

Playulti 28 Nov 2017, 16:04:39
ข่าวเกม PC

KOEI Tecmo ค่ายเกมที่นำเอาตัวเกมจากอนิเมชั่นชื่อดังมาทำเป็นเกมบ่อยๆวันนี้ได้เปิดเผยรายละเอียดและข้อมูลของ Attack on Titan 2 มากขึ้นแล้วครับ ซึ่งในรายละเอียดใหม่นี่นอกจากจะมีคุณสมบัติของตัวเกมใหม่ๆเพิ่มเข้ามาแล้ว ยังเปิดเผย Screenshot และ Feature ของเกมอีกมากมายเลยทีเดียว

อย่างแรกเลยคือตัวละครที่แน่นอนว่าภาคนี้จะมีมาให้เล่นกันเพิ่มขึ้นแน่นอน รวมไปถึงการแปลงร่างเป็นไททันหลังจากปลดล็อคจากภารกิจแล้วก็สามารถทำได้ ท่าอนิเมชั่นการเคลื่อนไหวบางอย่าง ก็ไม่ได้เน้นไปที่การสนับสนุนตัวละครร่วมทีม อย่างเช่นการไดร์ฟหรือฮุค ที่อาจจะปรับเปลี่ยนให้มีความว่องไวในการหลบหลีกมากยิ่งขึ้น ความสามารถบางอย่างเช่นการแอบโจมตีหรือหลบเลี่ยงที่รวดเร็วขึ้นทำให้สามารถเกิดการโจมตีที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในช่วงเวลาคับขันหรือเหมาะสม นับว่าเป็นการพัฒนาจากภาคที่แล้วพอสมควรเลยทีเดียว

รวมไปถึงลูกเล่นใหม่ๆในด้านอาวุธอย่างเช่นระเบิด ที่ภาคนี้จะมีระเบิดจำพวก Flash มาให้ใช้แล้ว ซ่ึงจะส่งผลให้เหล่าไททันสตั๊นและถูกกักบริเวณไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง จะช่วยให้คุณจัดการกับไททันได้ง่ายยิ่งขึ้น สำหรับ Attack on Titan 2 นี่จะออกวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ในช่วงเดือนมีนาคมปี 2018 และตัวเกมสนับสนุนการควบคุมด้วยเมาส์และคีย์บอร์ดแบบเต็มรูปแบบจ้า 




กำลังโหลด...