Audition ท้าพิชิต 12 ภารกิจต้อนรับปี 2019!!

Playulti 26 Dec 2018, 14:47:24
ข่าวเกม PC

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์จาก PLAYPARK ต้อนรับปีใหม่ ปี 2019 ด้วยการชวนเพื่อนๆ มาตะลุย Achievement 12 ภารกิจแดนซ์สุดหิน ภารกิจที่ดูเหมือนจะง่ายแต่ไม่ใช่ว่าใครๆ จะทำได้ เตรียมฝึกฝีมือแล้วมาแดนซ์กันสำหรับเพื่อนๆ ที่ทำภารกิจสำเร็จจะได้รับไอเทมสุดพิเศษฟรี ทันทีในวันถัดไปทางทีมงานแอบกระซิบมาว่าภารกิจครั้งนี้แจกฟรีถึง 6 ไอเทม ตัวละครของเพื่อนๆจะเก๋ไม่ซ้ำใคร รอช้าไม่ได้แล้ว!! เริ่มตะลุยภารกิจได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 19 มกราคม 2562ก่อน 23.00 น. เท่านั้น เพื่อนๆ คนไหนพร้อมตะลุยแล้วกดลงทะเบียนเลยติดตามเงื่อนไขหรือรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ (http://bit.ly/AU_Achievement12)


นอกจากนี้ AUDITION ยังอัพเดตเพลงดัง ที่เหมาะสำหรับคนที่เก็บความรู้สึกเก่งอย่างเพลง ความลับมีในโลก [SECRET] จาก INK WARUNTORN และ เพลง Last Heroes x TwoWorldsApart ให้เพื่อนๆ แดนซ์กันได้ไม่มีเบื่อ พร้อมทั้งยกขบวนไอเทมที่เยอะที่สุดในปีนี้ มาให้สายช๊อปได้เลือกกันจนตาลายเลยทีเดียว สายแดนซ์และสายช๊อปพลาดไม่ได้แล้ว!!

<<ชมไอเทมอื่นๆ เพิ่มเติม “คลิก” >>
และเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้เพื่อนๆ ขาแดนซ์ เกม AUDITION ได้ทำเพลง “ความรักฉันคือเธอ” เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด โดยร่วมกับศิลปินเสียงหวาน “เอี้ต – ภัทรวี” ค่าย Muzik Move ซึ่งจะอัพเดทเพลงลงเกมให้แดนซ์แบบชิลล์ๆ ในวันที่ 9 มกราคม 2562 รับรองว่าเพราะไม่แพ้เวอร์ชั่นออริจินัล “แอน – ธิติมา” แน่นอน!!

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AUDITION.PLAYPARK.COM และติดตามความสนุกเพิ่มเติมกันได้ทาง Facebook AUDITIONTHAILAND รับรองว่าไม่พลาดทุกกิจกรรมของ AUDITION แน่นอน!!

  

กำลังโหลด...