พามารู้จัก Autopsy เกมสวมบท "หมอชันสูตรศพ" ในเหตุการณ์ระทึกสุดเรียล!!! (แอบติดเรท)

Siryee 21 Apr 2020, 16:29:00
บทความแนะนำเกม

นับวันชักจะมีเกมแนว Simulator ที่พาไปเปิดประสบการณ์จำลองแปลกใหม่ออกมาให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ เลยล่ะค่ะ บางเกมก็ทำให้เราได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ที่ไม่เคยรับรู้มาก่อน บางเกมก็รังสรรค์ออกมาได้ทั้งเพี้ยน และแหวกแนวสุดๆ โดยในวันนี้ทามาโมะจังไปเจอเกมจำลองสถานการณ์ที่มีคอนเซ็ปต์ที่บรรเจิดมาก เลยจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน นั้นก็คือ Autopsy Simulator ผลงานจากทีมพัฒนา Woodland Games ที่เปิดโอกาสให้เราได้สวมบทบาทเป็นหมอชันสูตรศพที่ตรวจพิสูจน์เพื่อดูสภาพศพของแต่ละบุคคลแบบไม่ธรรมดา เพราะมันมาพร้อมกับความสยองขวัญเหนือธรรมชาติที่จะกระตุ้นต่อมความระทึกขวัญสั่นผวาจนเพื่อนๆ นอนกันไม่หลับเลยทีเดียว
วิธีการเล่นก็แสนจะง่ายๆ เพียงแค่เราต้องทำการชันสูตรศพตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย เช่น ผ่าสมอง, ผ่าหัวใจ และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น อย่าให้ศพมีรอยแผล + ทำนอกเหนือคำสั่งเด็ดขาด มิฉะนั้นอาจโดนเจ้าหน้าที่ตักเตือนได้นะเออ พร้อมกับอ่านเอกสารเกี่ยวกับผู้ตาย จดบันทึกข้อมูลของอวัยวะนั้นๆ จากนั้นก็เรียบเรียงขั้นตอนการชันสูตรให้ครบตามที่กำหนด โดยระบบเกมเพลย์ทั้งหมดล้วนอิงมาจากหลักความเป็นจริง และหยิบยกมาจากเคสของผู้เชี่ยวชาญจริงๆ ทั้งนั้น แต่ด้วยเหตุนี้ทำให้อวัยวะต่างๆ มีความสมจริงมากจนเกินไปนัก
**หมายเหตุ : ใครที่อายุต่ำกว่า 12 ปี อย่าได้ริอาจลองเข้าไปเล่นเชียวล่ะ | ใครที่อายุต่ำกว่า 18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการเล่นด้วยนะจ๊ะ**
แต่ที่เด็ดสุดคือการใส่องค์ประกอบความสยองขวัญเข้าไปด้วย เนื่่องจากในระหว่างที่เรากำลังชันสูตรศพไปเรื่อยๆ อยู่นั้น มันจะเกิดปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติที่หาคำอธิบายไม่ได้ ยิ่งผ่านไปนานมากเท่าไหร่ เราก็จะเริ่มจิตหลอนขึ้นเรื่อยๆ จนแยกระหว่างความเป็นจริงไม่ออกเลยทีเดียว แล้วแบบนี้เพื่อนๆ จะหาทางเอาตัวรอดจากวิกฤตในครั้งนี้ได้หรือไม่? คงต้องลองไปพิสูจน์กันเอาเองแล้วล่ะค่ะ Autopsy Simulator ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่าย / กำหนดแพลตฟอร์มที่จะเปิดให้เล่น หากหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทางทีมงานจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : PC GamerSteam

กำลังโหลด...