BE HUNTED เกมออนไลน์ล่าผีแบบ Phasmophobia แต่อาจเจอฆาตกรแทน เปิดให้เล่นได้แล้วในราคา 27,491 บาท!!!

Playulti 09 Dec 2020, 04:33:30
ข่าวเกม PC

BE HUNTED เกมออนไลน์สยองขวัญแนว Horror ที่จะให้ผู้เล่นกับเพื่อนๆ ได้มาทำภารกิจล่าผีรูปแบบเดียวกับเกมชื่อดัง Phasmophobia แต่มีจุดเด่นที่น่าสนใจมากๆ คือภายในการเล่นบางครั้งเราอาจไม่ได้เจอผี แต่ดันต้องไปเจอกับฆาตกรแทน! ส่งผลให้ผู้เล่นจะต้องระมัดระวังการเข้าสถานที่มากกว่าเดิม แถมล่าสุดนี้ก็เปิดให้เล่นได้บน PC โปรแกรม Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ!!! แต่โซนไทยกลับเปิดตัวขายในราคา 27,491.55 บาทเลยทีเดียว!!! ซึ่งก็น่าจะเป็นบั๊กที่ต้องรอทาง Steam แก้ไขเสียก่อน สามารถดูความน่าสนใจของเกมได้ที่ด้านล่างเลย




สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • BE HUNTED เป็นเกมที่สามารถเล่นได้ทั้งรูปแบบคนเดียว (แต่ผู้สร้างไม่แนะนำ) หรือกับเพื่อนสูงสุด 4 คน และในอนาคตจะมีให้เล่นโหมดที่รองรับสูงสุด 8 คนเลยทีเดียว
  • เกมจะให้ผู้เล่นต้องมาล่าผีโดยใช้อุปกรณ์ต่างๆ และหาคำตอบว่าเป็นผีชนิดใดเหมือนเกม Phasmophobia แต่มีความแตกต่างคือถ้าหาคำตอบได้ครบแล้วจะทำพิธีปราบผีได้ด้วย
  • อย่างไรก็ตาม หากคุณดันทำผิดวิธีก็อาจทำให้ผีโกรธ และมาไล่ฆ่าเรากับเพื่อนๆ จนต้องรีบหนีให้สำเร็จ
  • เกมจะให้ผู้เล่นสามารถคุยกับผีได้ แต่ช่วงแรกๆ ต้องพยายามอย่าพูดอะไรไม่ดี และพูดเสียงดังจนเกินไป เพราะเราอาจเผลอมาสถานที่ไม่มีผี แต่มีฆาตกรได้ยินเสียงเราแล้วตามมาไล่ฆ่าแทน! รวมทั้งฆาตกรจะแอบเก่งมากๆ ส่งผลให้ถ้าเราเห็นเลือดภายในสถานที่นั้นๆ ก็ต้องอย่ารีบเปิดประตู!!! (ล่าสุดผู้สร้างบอกว่ายังไม่ใส่ฆาตกรเข้ามาในเกม แต่จะรีบอัปเดตเข้ามาให้หลังเกมเปิดครบ 1 อาทิตย์) 
  • อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นก็จะสามารถมีอุปกรณ์เป็นอาวุธ และกับดักไว้ป้องกันฆาตกรได้ แต่อย่าลืมว่าถ้าฆาตกรจะฆ่าเราด้วยการวิ่งมาหา!
  • ผู้เล่นยังคงต้องหาเงินมาซื้ออุปกรณ์ช่วยล่าผีเช่นเคย โดยเงินจะได้มาแบบก้อนโตมากหากเราจับผีได้ และไปเดินเก็บตามสถานที่
  • มีให้ผู้เล่นเก็บเลเวลเพื่อปลดล็อกการเข้าถึงอุปกรณ์ชนิดใหม่, แผนที่ใหม่ และเฟอนิเจอร์ไว้ใช้ตกแต่งออฟฟิศล่าผีของเรา
  • มีศัตรูมากถึง 9 ชนิด และภารกิจสุ่มหลากหลายแบบ รวมทั้งผีจะสามารถล่าเพื่อฆ่าคุณต่อได้ทันที หลังจากที่ได้มีการสังหารเพื่อนของคุณไปแล้ว!

    ใครที่สนใจเกม BE HUNTED ทางผู้เขียนก็แนะนำว่าให้รอทาง Steam แก้ราคาจาก 27,491.55 บาทเป็นปกติเสียก่อน แล้วจึงสามารถชวนเพื่อนๆ ไปซื้อเล่นกันได้ผ่านลิงก์เว็บไซต์ด้านล่างนี้เลย! 

    ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam

    กำลังโหลด...