Badlanders เวอร์ชั่น PC กำลังเริ่มการ OBT ไปลองสัมผัสการชู้ตติ้งเพื่อแย่งชิงและเอาชีวิตรอดกันเลย!

onkami 05 Feb 2021, 14:10:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ


เกมชู้ตติ้งกับการต่อสู้แย่งชิงแบบเซอไววัลจาก NetEase Games - Badlanders ได้เปิดการ Open Beta สำหรับแพลตฟอร์ม PC แล้ววันนี้ เกมที่มีการแย่งชิงทรัพยากร Badlanders จะนำทุกท่านไปสัมผัสประสบการณ์ในการแข่งขันชู้ตติ้งกับผู้เล่นข้ามแพลตฟอร์มจากทั่วทุกมุมโลก สามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้แล้วที่ คลิกที่นี่ ส่วนเนื้อหาต่าง ๆ ของเกมนี้มีดังต่อไปนี้ค่ะ


 
แย่งชิงและชู้ตติ้งเพื่อหลบหนีพร้อมไอเทมมากมาย
Badlanders 25 คน แต่ละคนพกพาเป้าหมายของตัวเองเข้ามาสู่สนามรบ กำจัดเหล่าศัตรูเพื่อแย่งชิงทรัพยากรเหล่านั้น หรือออกตามหาไอเทมต่างๆ จากหีบสมบัติที่กระจายตัวอยู่ในแผนที่ในสนามรบของ Badlanders บางคนรวยได้เพียงชั่วข้ามคืน ในขณะที่บางคนต้องหมดตัวชั่วข้ามวัน


 
เล่นได้ทั้งโหมด FPP และ TPP
การแย่งชิงและชู้ตติ้งไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน ใช้งานโหมดมุมมองบุคคลที่หนึ่งเพื่อดำเนินการ สัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงในการฝ่าฟันอุปสรรคและอันตราย ในโหมดใหม่นี้จะนำอะไรบ้างมาสู่สนามรบกันนะ? คุณจะใช้กลยุทธ์ใหม่แบบไหนมารับมือล่ะ? เร่งความเร็วแล้วกระโดดออกไปค้นหาความจริง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ TPP แผนที่นอกอาคารขนาดใหญ่กำลังรออยู่!


 
สร้างคลังอาวุธ ประกอบได้อิสระ
ปืนเสมือนจริงจำนวนมากล้วนมีชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมมากมาย ชิ้นส่วนบางชนิดยังสามารถสร้างเองได้อีกด้วย ประดับตกแต่งอาวุธของคุณด้วยระบบสกิน ไปสนุกกับการดัดแปลงอาวุธด้วยตนเองกันได้เลย!


 
อิสระทางการค้าและเศรษฐกิจ
ผู้เล่นสามารถทำการแลกเปลี่ยนอาวุธและทรัพยากรที่ได้รับจากสนามรบได้อย่างอิสระ แม้แต่ไอเทมที่ซื้อในเกมก็ยังสามารถขายต่อในราคามาตราฐานตลาดได้ ผู้เล่นจะรู้สึกสนุกไปกับการสร้างอาวุธและขายทอดตลาด เพื่อสัมผัสความสนุกในรูปแบบที่แตกต่างออกไปได้ 
 
• Download
► PC : >>> โหลดที่นี่ <<<
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> โหลดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> โหลดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...