Bandai Namco ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Dark Souls III ฉลองยอดขายที่ถล่มทลายทั่วโลก!!!

Playulti 20 Apr 2016, 22:24:37
ข่าวเกม PC


Dark Souls 3 ฉลองยอดขายถล่มทลายด้วย Trailer ใหม่ Kingdom Fall

   เหล่า Gamer ทั้งหลายคงไม่มีใครไม่เคยได้ยินถึงชื่อซีรี่ย์ Action RPG สุดโหดนาม Dark Souls เป็นแน่ แถมยังออกวางจำหน่ายภาคใหม่ไปเมื่อไม่นานนี้อีกด้วย เป็นการยืนยันถึงความสุดยอดของซีรี่ย์สุดโหดนี้ได้ดีเลยทีเดียว และเพื่อเป็นการฉลองกับยอดขายอันถล่มทลายและคะแนน Review จากหลายๆสำนักข่าวที่สูงมากๆและได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างท่วมท้น ทาง Bandai Namco เลยฉลองความสำเร็จครั้งนี้ด้วยการปล่อย Trailer ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Kingdom Fall ออกมา เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของพวกเขาให้หนักแน่นยิ่งขึ้นไปอีก ใครที่ยังไม่ได้เล่นแนะนำว่าต้องหามาลองนะเธอว์ ตัวเกมสนนราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่


จากที่กล่าวไปข้างต้น ตัวเกมได้ดำเนินมาจนถึงภาค 3 แล้ว ซึ่งในซีรีย์ Dark Souls นั้นมีผู้ติดตามมาตั้งแต่สมัย Demon's Souls จากเครื่อง PS3 พัฒนาโดย From Software มาจนถึง Dark Souls 1-3 ที่มีให้เล่นทั้งในรูปแบบของ Console (Playstation 4, Xbox One) และ PC (Steam) ซึ่ง Dark Souls 3 ที่พึ่งวางจำหน่ายให้ชาวนักรบวิญญาณทรหดได้เริ่มเล่นกันไปไม่นาน ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากหลายๆสำนักข่าวและนัก Review มากมาย ทั้งทาง IGN ที่ให้คะแนนมากถึง 9.5/10, PC Gamer 94/100 และเสียงยืนยันจาก Game Informer ที่บอกเลยว่า ถ้าใครยังไม่เคยสัมผัสกับซีรี่ย์นี้และอยากลองดูสักครั้ง ภาค 3 นี้ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีเลยทีเดียว เสียงตอบรับล้นหลามขนาดนี้ Bandai Namco และ From Software คงดีใจไม่น้อยเลยทีเดียว


   Dark Souls ซีรี่ย์ Action RPG ที่การันตีความโหดหินได้ชนิดที่ว่า ถ้าไม่เคยเวียนว่ายตายเกิดในเกมนี้เหมือนไม่ได้สัมผัสความเป็น Dark Souls ลำพังการโจมตีจากเหล่า Monster ตามทางที่สามารถเล่นงานคุณให้ตายได้ในการฟันเพียง 2 3 ที คงไม่ต้องพูดถึงระดับ Boss ก็ได้ ไหนจะยังมีกับดักและทางเดินที่แสนลำบากลำบน เรียกได้ว่า ทุกอย่างในเกมเหมือนตั้งใจจะมาทำให้คุณตายไวๆซ้ำแล้วซ้ำเล่าและเริ่มใหม่เรื่อยๆกันเลยทีเดียว ทว่าเสน่ห์ของ Dark Souls ไม่ใช่เพียงแค่นั้น ชัยชนะที่ได้รับหลังจากอดทนสู้(ตายแล้วฟื้น)มาเป็นสิบๆรอบถือเป็นความรู้สึกที่น่าหลงไหลอย่างบอกไม่ถูก รวมถึงบรรยากาศต่างๆภายในโลกของ Dark Souls เนื้อเรื่องสนุกน่าติดตามที่มีความลับน่าค้นหามากมาย ทั้งหมดนี้เองที่ทำให้ Dark Souls เป็นเกมที่เหล่า Gamer ต่างการันตีและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ถึงมันจะโหดร้ายขนาดไหนแต่ก็สนุกและสมควรที่จะได้ลองเล่นกันสักครั้งจริงๆ

ที่มา: mmorpg








กำลังโหลด...