Battle Carnival ชวนคุณมารู้จักเพชฌฆาตแห่งความเงียบ The Silent Killer!

Playulti 04 May 2018, 17:15:35
ข่าวเกม PC

Battle Carnival เกมแนว FPS จากค่าย Electronics Extreme หลังจากที่ประกาศปลดล้อคตัวละครใหม่อย่าง KARAS The Silent Killer เพชฌฆาตแห่งความเงียบ สายลับนินจาในศตวรรษที่ 21 ที่มากับจิตวิญญาณนินจาที่ว่า "A true ninja gives his life for those he loves!" “นินจาที่แท้จริง ก็คือการมีชีวิตไว้เพื่อปกป้องคนรัก!” วันนี้เราจึงได้นำข้อมูลและอาวุธประจำตัวรวมไปถึงความสามารถพิเศษของเขามาให้ทุกคนได้รู้จักรกันเพื่อเพิ่มความสนุกให้กับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น


ประวัติและความสามารถของ The Silent Killer KARAS เป็นสายลับนินจาในศตวรรษที่ 21 ในช่วงนั้นเป็นช่วงที่สถาบันฝึกนินจากับองค์กรสายลับสมัยใหม่ของรัฐบาลญี่ปุ่น ทำให้ KARAs เป็นผลผลิตที่งดงามและลงตัวด้วยการฝึกฝนผสมผสานทั้งศาสตร์เก่าและศาตร์ใหม่จึงทำให้ KARAS กลายเป็นสายลับนินจาที่แกร่งที่สุด แต่อย่างไรก็ตามเขาก็เป็ฯสายลับที่มีปณิฐานเป็นของตัวเองว่าเขาจะใช้ทักษะวิชาที่เขามีเพื่อคนที่เขารัก

ความสามารถของ KARAS 
► Active Skill : Rapid Slash เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ และดูดซับพลังชีวิตของศัตรูเมื่อโจมตีระยะประชิด 
► Passive Skill : Enhance เพิ่มพลังโจมตีของ Skill Rapid Slash เมื่อ Kill ได้สำเร็จจากความสามารถของ Karas ทำให้เขากลายเป็นตัวละครที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ การซุ่มโจมตี และใช้ในการทำจังหวะให้กับทีม อีกทั้งยังเป็นตัวป่วนที่ดีมากๆ ข้อควรระวังก็คือ HP ของเขานั้นค่อนข้างน้อยเมื่อเทียบกับตัว Damage อื่น (HP 210) จึงอาจไม่เหมาะกับการสู้กันแบบตัวต่อตัวเท่าใดนัก แต่ HP ที่น้อยนั้น ก็ถูกทดแทนด้วยความสามารถในการวิ่ง (เมื่อกด Shift) จึงทำให้ Karas เป็นตัวละครที่สามารถเข้าทำจังหวะได้รวดเร็ว หนีง่าย และหาตัวจับยาก สมกับที่เป็นนินจานั่นเอง

อาวุธของ The Silent Killer
ปืนพก : Shuriken 
► ดาวกระจายแบบดั้งเดิมที่ทำจากเหล็กขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ

อาวุธประชิด : Katana
► ดาบที่สร้างขึ้นจากวัสดุพิเศษที่สืบทอดต่อกันมาในตระกูลของ Karas สามารถโจมตีศัตรูหลายคนได้พร้อมกัน (หากกะจังหวะดีๆแล้วล่ะก็ ดาบนี้สามารถปัดกระสุนได้ด้วย!)

ระเบิด : Shuriken Grenade
► ระเบิดดาวกระจาย ที่จะระเบิดเมื่อถูกเป้าหมาย




กำลังโหลด...