BattleStick 2 เกมสงครามมนุษย์ไม้ขีด MMO จะเปิดให้เล่นในเวอร์ชั่นเข้าถึงง่ายกับเพื่อนฟรีๆ วันนี้!

Playulti 08 Sep 2020, 21:41:29
ข่าวเกม PC

BattleStick 2 เกมออนไลน์แนว MMO จากค่าย Noldo ที่จะให้ผู้เล่นต้องมา PvP ทำสงครามยุคกลางแบ่งฝั่งกันสูงสุดแมตช์ละ 20 คน และต้องสวมเป็นมนุษย์ไม้ขีดมีท่าเดินสุดตลก ซึ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งในเกมออนไลน์เล่นเพลินๆ ที่น่าสนใจมาก เนื่องจากทางผู้สร้างได้เตรียมจะเปิดให้บริการเล่นได้ฟรีๆ บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam ภายในวันที่ 9 กันยายน 2020 เวลา 4 โมงเย็นที่จะถึงนี้แล้ว! สามารถทำความรู้จักกับเกมได้ที่ด้านล่างนี้

คลิปตัวอย่างเกม BattleStick 2


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • BattleStick 2 ถือเป็นเกม Flash ให้เล่นบนเว็บไซต์ต่างๆ ที่มีชื่อเสียงพอสมควรมาเนิ่นนานแล้ว เนื่องจากผู้เล่นจะได้มาสวมบทเป็นเหล่ามนุษย์ไม้ขีดทำสงครามยุคกลางกันในรูปแบบ 10vs10 โดยมีระบบการเล่น และฟิสิกส์ต่างๆ ที่เรียกเสียงฮาได้ดีมาก
  • ระบบฟิสิกส์ภายในเกมนี้จะมีความลื่นไหลสุดๆ เนื่องจากเราจะได้สวมบทเป็นมนุษย์ไม้ขีด จึงทำให้เราสามารถฟันแขน หรือหัวตัวละครคนอื่นขาดอย่างสะใจได้ และยังมีลูกเล่นให้ทำจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นแกล้งตาย กับตีลังกา 
  • ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องหาเพื่อนให้ครบ 10 คน เพื่อมาเล่นด้วยกัน เพราะเกมจะให้เราสร้างปาร์ตี้ได้สูงสุดละ 4 คน แล้วกดค้นหาแมตช์ไปร่วมรบกับผู้เล่นคนอื่นๆ
  • มีสกินมนุษย์ไม้ขีด, หมวก และอาวุธ ให้เลือกใช้จำนวนมาก แต่ส่วนใหญ่ก็จะให้เราเก็บเงินไปปลดล็อกก่อน ซึ่งทำให้สามารถเล่นได้นานกว่าเดิม
  • เหล่าของแต่งตัว หรืออาวุธ ยังจะมีการอ้างอิงมาจากเหล่าทหารสงครามดังๆ หลายแบบด้วย ไม่ว่าจะเป็นทหารไวกิ้ง, โรมัน, สปาร์ตา หรือทหารแฟนตาซีแบบออร์ค!
  • มีเหล่า Meme และเสียงตลกมากมายใส่เข้าประกอบสงครามภายในเกม

ใครที่สนใจเล่นเกมดังกล่าว ก็เตรียมเข้าไปเล่นฟรีๆ ภายในวันที่ 9 กันยายน 2020 เวลา 4 โมงเย็น ผ่านลิงค์ Steam ด้านล่างนี้ได้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...