Battleborn เกม Action FPS เปิด Open Beta แล้ว

Playulti 08 Apr 2016, 13:56:36
ข่าวเกม PC


Battleborn เกม Action FPS จากผู้สร้าง Borderland เปิดให้เล่น Open Beta แล้ว

   Battleborn เกม Action FPS ธีม Sci-Fi Fantasy จาก 2 ผู้พัฒนา 2K และ Gearbox ผู้สร้าง Borderland ประกาศ Open Beta ในวันที่ 8 เมษายนนี้ พิเศษเฉพาะผู้เล่น PS4 และทาง PC, Xbox One จะเปิดให้เล่นภายหลังในวันที่ 13 เมษายน พร้อมทั้งปล่อย Trailer ตัวใหม่ต้อนรับการเปิดตัวครั้งนี้ ใน Trailer มีการนำเสนอถึงระบบต่างๆภายในเกมอย่างละเอียด และมีการแนะนำตัวละครที่มีจุดเด่นเป็นเอกลักษณ์น่าสนใจอย่างมาก ตัวเกมเปิดบริการในหลายๆ Platform อาทิเช่น PC ผ่านระบบ Steam, Xbox One ผ่านทาง Microsoft Store และ PS4 ผ่านทาง Playstation Network ตัวเกมสนนราคาอยู่ที่ 1,999 บาท ซึ่งมีให้เลือก 2 Package ด้วยกัน ตัวเกมจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 3 พฤษภาคม 2016


   ถึงตรงนี้เพื่อนๆคงเริ่มสงสัยแล้วว่าตัวเกมจะคุ้มกับเงินที่เสียไปหรือเปล่า ผมจะขอนำเสนอแบบสั้นๆเกี่ยวกับความพิเศษของ Battleborn สักหน่อย ตั้งแต่ที่ตัวเกมได้ประกาศและให้บริการมายังไม่มีแผนการเกี่ยวกับระบบ Microtransactions เพิ่มเติมแต่อย่างใด ยิ่งไปกว่านั้นตัวเกมยังมีโหมด Co-op Campaign ที่ไม่ใช่แค่รวมกลุ่มกับเพื่อนๆตะลุยไปข้างหน้าแล้วถล่มบอสที่เป็น AI ตัวใหญ่ยักษ์ HP เยอะๆเท่านั้น โหมด Co-op Campaign ของ Battleborn นี้จะเป็นเหมือนโหมดเนื้อเรื่องจริงๆที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับบทบาทตัวละครและความเป็นมาต่างๆของแต่ละภารกิจที่ได้เล่นกัน ที่สำคัญที่สุดคือบอสนั้นไม่ใช่แค่ AI ตั้งระบบยิงอัตโนมัติทั่วไปแต่“มันคือบอสของจริง” ผู้เล่นจะรู้สึกได้ถึงความท้าทายที่ตัวเกมมอบให้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว การันตีได้จากผลงานเก่าอย่าง Borderland ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ผู้เล่นสามารถหาค่าเงินของเกมได้หลังจากเล่นเกมโหมดต่างๆไปเรื่อยๆ แล้วใช้เงินที่ได้มานั้นแต่งเติมตัวละครได้อีกมากมายทีเดียว เรียกได้ว่าจ่ายทีเดียวคุ้มค่าไม่ต้องเสียเงินซื้ออะไรเพิ่มเติมอีกเลย


   Battleborn เกม Action FPS ยิงกระหน่ำในธีมแบบ Sci-Fi Fantasy ซึ่งจะนำคุณเข้าสู่จักรวาลใหม่ที่ทุกคนต่างเกิดมาเพื่อสู้ และสู้ได้ดีมากเสียด้วย ในเกมผู้เล่นจะได้เห็นตั้งแต่นักมวยปล้ำกล้ามโตต่อยกับปิศาจยักษ์ไปจนถึงเพนกวิ้นในหุ่นรบติดอาวุธกำลังต่อสู้กับเห็ดกลายพันธุ์ Battleborn เตรียมพร้อมโหมดให้ได้เลือกเล่นเอาไว้มากมายทั้ง Multiplayer ไปจนถึงโหมดเนื้อเรื่องและ Co-op Campaign ตัวละครที่ผู้เล่นได้เลือกนั้นจะแบ่งออกเป็นหลายๆ Faction เช่น Jennerit, Rogues, UPR, Eldrid และ LLC แต่ไม่ว่าคุณจะเลือกอยู่ฝ่ายใด ต่อสู้เพื่อความเชื่อใดๆไม่สำคัญ เพราะคุณเกิดมาเพื่อสู้! และนั่นคือ Battleborn!!

ที่มา: Battleborn
Linkน่าสนใจเพิ่มเติม: Gameplay Trailer และ Co-op




กำลังโหลด...