Battlefield Mobile ผลงานเกมสงครามสุดมันส์ประกาศเปิดลงทะเบียนรอบ Alpha สำหรับคนไทยแล้วบน Google Play Store!!

Makee 16 Sep 2021, 14:54:00
ข่าวเกมมือถือ


แฟนๆ เกม Battlefield เพิ่งจะได้เห็นภาคใหม่ล่าสุดอย่าง Battlefield 2042 บนเครื่องเกมรุ่นพี่กันไปแล้ว คราวนี้ถึงทีของรุ่นเล็กอย่างเวอร์ชั่นมือถือกันบ้าง กับ Battlefield Mobile ผลงานเกม FPS สงครามขนาดยักษ์จาก EA ได้ประกาศเตรียมเปิดทดสอบในประเทศไทย / อินโดนีเซีย/ ฟิลิปปปินส์ โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าเล่นทดสอบเกมเวอร์ชั่น Alpha ได้แล้ววันนี้บน Google Play Store

จุดเด่นสำคัญของ Battlefield Mobile คือการนำเอาสงครามมหากาพย์สเกลใหญ่ ที่มีโหมดชูโรงอย่าง Conquest โหมดพิชิตดินแดนยึดธงยึดฐาน เป็นโหมดหลักๆ แถมยังมีโหมดอื่นๆ ให้ผู้เล่นที่เคยผ่านประสบการณ์มาจากคอนโซลและ PC มาไว้ในเวอร์ชั่นมือถือกันอีกเพียบ รวมไปถึงยังได้ใส่ระบบสื่อสารภายในเกม ระบบการคุย และระบบเสียงที่เร้าใจเหมือนอยู่ในสมรภูมิจริงๆ อีกด้วย

นอกจากโหมดการเล่นที่สนุกสุดมันส์แล้ว ตัวเกมยังได้ให้ผู้เล่นสามารถที่จะจัดการกับกองทหารด้วยการบัญชาการการรบแบบเต็มรูปแบบ การจัดการคลังแสง การปรับแต่งอาวุธให้เหมาะสมกับสไตล์การเล่น และการใช้ยานพาหนะหลากชนิดทั้งบนบกและอากาศ เพื่อเข้าทำลายฐานที่มั่นและสิ่งก่อสร้าง เพื่อทำให้เกิดแนวปะทะใหม่ๆ ซึ่งระบบเหล่านี้ถือว่าเป็นระบบที่ไม่ค่อยเห็นในเกม FPS มือถือเกมไหนมาก่อน

และเมื่อเป็นเกมสงครามขนาดนี้ ความจุของผู้เล่นในเกมนี้ก็จัดว่าไม่ธรรมดา เพราะใส่มาให้ห้ำหั่นกันบนสมรภูมิขนาดยักษ์สูงสุดอยู่ที่ 32 คน มีโหมดการเล่นสุดคลาสิคอย่าง All-Out Warfare ที่ให้ผู้เล่นได้ทุ่มสุดตัว และใช้ทักษะที่มี ในการพิชิตสงครามสุดยิ่งใหญ่นี้ให้ได้ รวมไปถึงแผนที่ขนาดใหญ่ ซึ่งภายในจะประกอบไปด้วยยานพาหนะหลากหลายชนิด ให้ผู้เล่นได้ขับเคลื่อน ทั้งในแบบคนเดียว หรือหลายคน รวมไปถึงยังสามารถสลับตำแหน่งของการนั่งเพื่อให้สามารถกำหนดหรือควบคุมยานพาหนะให้บุกตะลุยฝ่าสมรภูมิไปให้ได้

ส่วนในแผนที่ที่จะปรากฏในเกม Battlefield Mobile นั้นก็เรียกว่าหยิบยกมาจากภาคหลักๆ ของเวอร์ชั่น PC และคอนโซลให้ได้เล่นมากมาย อาทิเช่น Damvand Park, Noshahr Canals Grand Bazaar and Operation Metro ที่หลายๆ คนคิดถึง ก็นำกลับมาให้เล่นในเวอร์ชั่นมือถือนี้กันด้วย แถมตัวเกมยังมีการพัฒนาต่อเนื่อง อัพเดตทั้งเนื้อหา ซีซั่น, เกมโหมด, การแข่งขันและอื่นๆ อีกมากมายในอนาคต ซึ่งการทดสอบเทคโนโลยีของ Battlefield Mobile ถือว่าเป็นประสบการณ์สุดพิเศษของผู้เล่นใหม่ และแฟนซีรี่ส์นี้ หากสนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วบน Google Play Store คลิกที่นี่


กำลังโหลด...