Battlerite เกมแอ็คชั่นสไตล์ MOBA เปิดให้บริการ Open Beta แล้ววันนี้งานนี้ฟรีจ๊ะ

Playulti 15 Nov 2017, 14:32:20
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Early Access กันไปก่อนหน้านี้กับ Battlerite เกมแนว Action จากทีมผู้พัฒนาเกม Stunlock Studios ล่าสุดได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วง Open Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่สำคัญเปิดให้บริการแบบ Free-to-Play อีกด้วยนะ งานนี้ทางทีมงานก็เลยเฉลิมฉลองด้วยการปล่อยแพทซ์ใหม่เพิ่มตัวละครฮีโร่ที่มีชื่อว่า "Thorn" เข้ามาให้เราได้เล่นกัน รวมไปถึงยังมีการอัพเดทไอเท็มใหม่ๆ กว่า 200 ชนิด รวมไปถึงอาวุธ, ชุดเกราะ, ท่าทางตัวละคร, เพลงประกอบภายในเกม และ เปลี่ยนแปลงสีไอเท็มระดับ Legendary เพื่อให้สังเกตได้ง่ายขึ้นอีกด้วย



โดยทางคุณ Peter Ilves ผู้อำนวยการสร้างของทีมผู้พัฒนาเกม Stunlock Studios ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศเอาไว้ว่าเป็นระยะเวลาเกือบปีที่พวกเขาได้นำเกม Battlerite มาเปิดทดสอบในช่วง Early Access ซึ่งกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ดีเยี่ยมมากๆ ต้องขอบคุณที่เกมเมอร์สนับสนุนและช่วยเป็นแรงผลักดันให้เกมนี้ออกมาได้ดียิ่งขึ้น 



สำหรับเกม Battlerite เป็นเกมแนว Action สไตล์ Moba รูปแบบเกมเพลย์จะมีตั้งแต่ 2vs2 และ 3vs3 แถมการแข่งขันแต่ละรอบจะใช้เวลาไม่นานเพียงค่ 10 - 15 นาทีก็จบแล้ว ในเกมจะมีตัวละครฮีโร่ให้เราได้เลือกเล่น แต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ถือได้ว่าเป็นเกมที่ได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างดีเลย ดูจากคะแนนรีวิวของ Steam ก็บ่งบอกได้เลยว่าเกมนี้โอเคขนาดไหน ใครที่ชอบเกมแนวนี้ลองไปเล่นกันดูนะคะ






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...