Battlerite Royale แบทเทิลรอยัลสไตล์ MOBA เตรียมเป็นเกมเต็มและ "เล่นฟรี"

Playulti 02 Feb 2019, 21:48:44
ข่าวเกม PC

Battlerite คือเกมแนว MOBA PvP ที่ได้รับกระแสตอบรับและความนิยมค่อนข้างสูงมาก ทางทีมพัฒนา Sunlock Studio เขาเลยนำเอาตัวเกมมาต่อยอดให้กลายเป็น Battle Royale แยกออกมาเป็นอีกเกมเลย และเกมนั้นมีชื่อว่า Battlerite Royale ครับ หลังจากให้เสียเงินเล่นเพื่อทดสอบระบบและอยู่ในช่วง Early Access มาราวๆ 6 เดือน ในที่สุดตัวเกมก็พร้อมจะออกมาเป็น Full Game แล้ว และที่สำคัญยังจะกลายเป็นเกมเล่นฟรีให้ทุกคนได้เล่นกันอีกด้วย

Battlerite Royale เป็นเกมแนวแบทเทิลรอยัลที่รองรับผู้เล่นสูงสุด 30 คน และแผนที่เป็นขนาดเล็ก ไม่ใหญ่มาก จุดเด่นของเกมนี้คือเราจะมีฮีโร่ให้เลือกเล่น ทั้งตีใกล้ และตีไกล ผู้เล่นจะต้องลงไปยังพื้นที่แล้วตีลูกแก้วเพื่อหาไอเทมและสกิล เมื่ออัพเกรดสกิลได้สกิลแต่ละสกิลจะยิ่งมีความรุนแรงมากขึ้น ฆ่าศัตรูได้ง่ายขึ้นนั่นเอง โดยฮีโร่แต่ละตัวจะมีสกิลให้เลือกใช้มากถึง 7 สกิลด้วยกัน ทำให้ความสนุกของเกมนี้อยู่ที่การเอาตัวรอด ปะทะกับผู้เล่นอื่น และจัดคอมโบการใช้สกิลให้ถูกจังหวะด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งแนวทางเกมแบทเทิลรอยัลที่มีจุดขายของตัวเองเป็นอย่างมาก

โดยตัวเกมจะเปิดให้เล่นฟรี และอัพเดทเป็น Full Game เต็มรูปแบบในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เราก็อาจจะได้เห็นฮีโร่ใหม่ แผนที่ใหม่ หรือระบบใหม่ๆเข้ามาด้วย เพราะตามโรดแมปของทีมพัฒนา Sunlock เขาจะอัพเดทเกมนี้ควบคู่ไปกับ Battlerite ต้นฉบับด้วยนั่นเอง และหากใครอยากมาหาพื้นที่พูดคุยหรือเล่นกับเพื่อนก็เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยได้เลยโดยกดที่รูปด้านล่างนี้ครับ ผู้เขียนเล่นแต่ฮีโร่ Destiny จนไปเล่นตัวอื่นไม่เป็นแล้ววว

กำลังโหลด...