Bayonetta 3 การกลับมาของป้าแว่นลุคใหม่พร้อมผองเพื่อนประกาศวันวางจำหน่าย เผยตัวละครใหม่ด้วย!

onkami 14 Jul 2022, 16:20:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ภาพยนตร์


ในที่สุดก็ประกาศวันวางจำหน่ายสักที หลังจากที่เกมเมอร์รอคอยมายาวนานหลายปีมาก ๆ แม้ว่าปีที่ผ่านมาจะเปิดตัวเกมเพลย์ตัวแรกก็ตามสำหรับ “Bayonetta 3” ที่รอบนี้ทาง Nintendo และ PlatinumGames ได้จับมือกันปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวันวางจำหน่ายให้ได้ทราบกันแล้ว ความน่าสนใจอยู่ตรงที่รอบนี้เราจะได้เห็นเกมเพลย์แบบจัดเต็ม รวมไปถึงตัวละครที่เราคุ้นเคยอย่าง Cereza (ป้าแว่นตอนเป็นเด็ก) ที่ตอนนี้ป้าแว่นของเราไว้ทรงผมนี้ ตามมาด้วยคู่หูคู่ฮา Enzo, Rodin หรือ Luka ที่สำคัญ! การมาของตัวละครใหม่อย่าง “Viola” เธอมาพร้อมกับดาบยาวแถมยังมีฝีมือในการใช้เพลงดาบที่ไม่เหมือนใครซะด้วย ซึ่งผู้เล่นก็จะได้บังคับตัวละครนี้ด้วยเช่นกันนะคะ


 
โดยในภาคนี้ป้าแว่น Bayonetta ของเรานอกจากรูปลักษณ์ใหม่ที่แปลกตาแล้ว เธอยังพาลูกสมุนจากขุมนรกอย่าง Gomorrah, Malphas และ Phantasmaraneae มาช่วยในการต่อสู้ และยังมีความสามารถใหม่ที่เรียกว่า “Demon Masquerade” ที่จะเป็นการผสานพลังระหว่างอสูรของเราเข้ากับอาวุธทำให้มันสามารถเปลี่ยนร่างของตนกลายเป็นอสูรตัวที่เราติดตั้งและเพิ่มลูกเล่นในการทำคอมโบได้มันส์มากกว่าเดิม แล้วดูเหมือนว่าตัวป้าแว่นเองก็มีลูกเล่นใหม่ ๆ ที่เล่นใหญ่มากกว่าภาคไหน ๆ ด้วยความที่ “Bayonetta 3” ยัดตัวละครมาเยอะมาก ทำให้สถานที่ภายในเกมภาคนี้พาทัวร์ไปหลายจุดกันเลยค่ะ


 
สุดท้ายนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกม “Bayonetta 3” ยังเผยว่าตัวเกมมีโหมดที่เรียกว่า “Naive Angel Mode” ที่ผู้เล่นสามารถเลือกเปิดปิดได้แล้วแต่ความต้องการของผู้เล่นได้เลย ผู้เล่นก็คงจะทราบกันว่าตัวป้าแว่น Bayonetta เธอใช้เส้นผมในการสร้างชุดที่สวมใส่ รวมไปถึงยังเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ท่าไม้ตายด้วย และทุกครั้งที่เธอใช้ท่าไม้ตายก็จะเห็นร่างของป้าแว่นแบบเปลือยมาท่อน (แต่ก็ถูกปิดด้วยเส้นผมของเธออยู่ดี) โดยโหมดนี้จะช่วยให้เมื่อเข้าสู่โหมดต่อสู้ชุดของเธอจะไม่โป๊เพื่อให้เกมนี้สามารถเข้าถึงกับผู้เล่นได้หลากหลายนั่นเอง!

 
สำหรับตัวเกม “Bayonetta 3” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคม ศกนี้ และเป็นเกมเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบนเครื่อง Nintendo Switch เท่านั้น! ใครอยากจะเล่นจัดเครื่องเกมมารอกันได้เลย!

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...