ลือรอบที่ล้าน! Nintendo เตรียมเปิดตัว Nintendo Switch รุ่นใหม่ ภายในปลายปี 2022 กำเงินรอสิ๊เธอว์

onkami 17 Jul 2022, 12:28:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ข่าว IT & Gadget IT & Gadget


จะเรียกว่าตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาเรามักจะได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับ “Nintendo Switch รุ่นใหม่ (หรือที่ส่วนใหญ่สื่อเรียกกันว่า Switch Pro” ออกมาเป็นระยะ ๆ แต่ดูเหมือนทาง Nintendo จะแกล้งด้วยการออกรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันของเกมใหม่ ๆ ในเครือตัวเองซะมากกว่า ล่าสุดทาง Yahoo Japan ได้ออกมาเผยข้อมูลว่า “ Twitter Pixelpar ได้ปล่อยข่าวลือว่าตอนนี้ทาง Nintendo มีแผนที่จะเปิดตัว Nintendo Switch รุ่นใหม่ (Switch Pro) ภายในเดือนกันยายน 2022 รายละเอียดเกี่ยวกับเครื่องรุ่นนี้จะมีประสิทธิภาพสูงมากกว่ารุ่นปกติ แต่ยังสามารถใช้งานแผ่นเกม Nintendo Switch เวอร์ชันปัจจุบันได้อยู่ ” ทั้งนี้ Twitter Pixelpar เคยปล่อยข่าวลือหลายตัวแล้วออกมาแม่นยำ อาทิเช่น ข่าวเครื่อง Nintendo Switch - OLED Model Splatoon 3 Edition เป็นต้น


 
สำหรับเครื่องเกม “Nintendo Switch” วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2017 ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านมาแล้วมากกว่า 5 ปี ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติที่จะมีการพัฒนา Hardware รุ่นใหม่ออกมาเพื่อให้สามารถรองรับเกมใหม่ ๆ รวมไปถึงเล่นเกมให้มีความลื่นไหลมากยิ่งขึ้น งานนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันว่าข่าวนี้จะเป็นจริงหรือเปล่า!? แต่ที่อยากจะรู้ที่สุดก็คือมันจะมีประสิทธิภาพสูงมากน้อยแค่ไหน จะรันเกมในความละเอียดสูงและเฟรมเรตดีมากกว่าเดิมหรือเปล่าก็ต้องมาติดตามกันต่อไปค่ะ

Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...