Bethesda ยอมรับ Fallout 76 อาจเป็นเกมที่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

Playulti 17 Oct 2018, 14:05:40
ข่าวเกม PC

Bethesda ยอมรับ Fallout 76 อาจเป็นเกมที่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

หรือนี่จะเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงลางร้ายกันแน่นะ เมื่อ Bethesda Softworks ออกมายอมรับว่าแม้แต่พวกเขาเองก็ยังกังวลว่า Fallout 76 อาจเป็นเกมที่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรก็เป็นได้ค่ะ โดยเรื่องเริ่มมาจากสำนักข่าวสื่อ GameSpot ได้เข้าไปสัมภาษณ์คุณ Pete Hines เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Bethesda Softworks เกี่ยวกับประเภทแนวเกมของ Fallout 76 ว่าตกลงมีส่วนผสมของความเป็นเกมแนว Shooting หรือ MMO หรือเปล่า ทางคุณ Hines ได้ตอบไปว่า “มันจะยังคงเป็นเกมแนว RPG อยู่เหมือนเดิมครับ”

คุณ Hines กล่าวเสริมอีกว่า “แต่ต้องเข้าใจเสียก่อนว่าตอนนี้มันไม่ได้เป็นแค่โหมดออนไลน์จากตัว Fallout 4 อีกต่อไปแล้ว เพราะ Fallout 76 แตกต่างเป็นเอกเทศในทุกส่วนทั้งบรรยากาศ, การนำเสนอและเรื่องราวของโลกภายในเกม อย่างน้อยก็ยังคงอยู่ในจักรวาลซีรีส์ Fallout อยู่ดีครับ แต่ก็ต้องยอมรับจริงๆ ว่าพวกเราหวาดกลัวที่ได้ทำบางสิ่งที่แตกต่างออกไป ซึ่งในตรงจุดนั้นย่อมทำให้ผู้เล่นรู้สึกไม่ถูกใจเป็นแน่ บางทีอาจส่งผลกระทบไปถึงยอดขายก็เป็นได้ ถึงกระนั้นเราก็ตื่นเต้นที่ได้นำเสนอสิ่งแปลกใหม่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันครับ แล้วมาดูกันดีกว่าว่าผลตอบรับจะเป็นยังไง”

ทามาโมะจังก็หวังว่าตัวเกมได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากเกมเมอร์ทั่วโลกแล้วกันนะคะ เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเกม Fallout 76 กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 พฤษจิกายน ปีนี้ทั้งบน PC [Bethesda.net], PlayStation 4 และ Xbox One ส่วนผู้เล่นที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้ทดสอบกันในเร็วๆ นี้ โดย Xbox One จะได้รับสิทธ์เล่นก่อนใครเพื่อนในวันที่ 23 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ส่วน PlayStation 4 และ PC [Bethesda.net] จะมาในวันที่ 30 ตุลาคมที่จะถึงนี้นะจ๊ะ หากไม่มีโปรแกรม Bethesda.net คลิ๊ก ได้ที่นี่ ณ ด้านล่างสุด

Bethesda ยอมรับ Fallout 76 อาจเป็นเกมที่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://gamingbolt.com/fallout-going-online-with-fallout-76-is-scary-says-bethesda

กำลังโหลด...