Bethesda สัญญา!! เดือนธันวาคมนี้จะปรับปรุงพร้อมอัพเดตตัวเกม Fallout 76 ครั้งใหญ่!

Playulti 29 Nov 2018, 13:21:09
ข่าวเกม PC

Bethesda สัญญา!! เดือนธันวาจะปรับปรุงพร้อมอัพเดตครั้งใหญ่!

หลังจากเกมออนไลน์แนว MMORPG โลกหลังนิวเคลียร์อย่าง Fallout 76 ประสบปัญหานับตั้งแต่สารพัดบัคจุกจิกยันเซิร์ฟเวอร์ล่ม หรือหนักสุดก็มีข่าวลืออื้อฉาวเกี่ยวกับการหลอกลวงผู้บริโภครวมถึงการลดราคาสุดโหดไม่ถึงเดือนจนแฟนเกมโวย จึงทำให้ทาง Bethesda ไล่แก้ปัญหาจนปวดหัวไปหมด
Bethesda สัญญา!! เดือนธันวาจะปรับปรุงพร้อมอัพเดตครั้งใหญ่!
นับตั้งแต่เกม Fallout 76 ได้วางจำหน่ายและมีปัญหาอยู่มานาน ทางทีมผู้พัฒนา Bethesda จึงตัดสินใจลงดาบตัวเองด้วยการให้สัญญากับแฟนเกมว่า จะปรับปรุงตัวเกมครั้งใหญ่ในเดือนธันวาคมนี้ตลอดทั้งเดือน นอกจากไล่แก้บัคต่างๆ แล้วรวมถึงการเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ เข้าไปให้สมกับความเป็นเกมออนไลน์ MMORPG สไตล์มุมมองบุคคลที่หนึ่งเสียทีเช่น เพิ่ม Stack Limit, Boss Loot ที่มีโอกาสได้ของจากบอสแบบแน่นอนแถมหากเรามีเลเวลห่างกับบอสมากแล้วชนะได้ ก็จะได้ของที่ดีมากขึ้น รวมไปถึงระบบ Cryolator Effects และอื่นๆ อีกมากมาย...เรามารอดูกันว่าทางทีมพัฒนาจะสามารถผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้หรือไม่ ? ต้องติดตามครับ
,undefined
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.pcgamer.com/bethesda-promises-big-fallout-76-changes-in-december-including-bigger-stash-and-special-respec/?utm_content=buffer4004f&utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=buffer_pcgamerfb

กำลังโหลด...