BioWare เผยเตรียมเปิดทดสอบตัวเกม Anthem ช่วง Alpha ก่อนตัวเกมวางจำหน่ายจริง

Playulti 28 Sep 2018, 10:52:22
ข่าวเกม PC

BioWare ประกาศเปิด Alpha Testing เกม Anthem แล้ว !!

       "ตอนนี้ตัวเกม Anthem ทุกส่วนสามารถทำงาน และเล่นได้หมดแล้ว"

ณ ขณะนี้คงไม่มีเกมไหนจะดูน่าสนใจได้เท่ากับเกม "Anthem" ของค่าย BioWare ที่นอกจากจะนำเสนอการต่อสู้ด้วยการสวมชุดจักรกลสุดเท่ห์อย่างไอรอนแมนแล้ว ตัวเกมยังนำเสนอระบบการเล่นที่แปลกใหม่ อลังกาล สามารถตอบสนองได้กับทั้งผู้เล่นเดี่ยวนักสำรวจ จนไปถึงการเล่นแบบกลุ่ม Co-op Online กับผองเพื่อนได้อย่างอิสระ ซึ่งล่าสุด Casey Hudson ผู้เป็น General Manager ของโปรเจคเกมนี้ ได้ออกมาเผยสถานะของตัวเกมแล้วว่า ตัวเกมเข้าสู่ช่วง Alpha Testing แล้ว

"ทุกส่วนสำคัญของตัวเกมสามารถใช้งานได้หมดแล้ว โดยตอนนี้ทางเรากำลังอยู่ในขั้นของการแกบัค ทดสอบระบบต่างๆ ไปจนถึงปรับจูนตัวเกมให้เข้าที่ เพราะพวกเรามีแผนสำหรับการเปิดตัวในไม่นานนี้ และมันต้องสมบูรณ์ ซึ่งอีกไม่นานคุณจะได้จับและทดลองมันได้ด้วยมือตนเอง"

Anthem คาดว่าจะมีการปล่อย Demo ของตัวเกมในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ปีหน้าและมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ปีเดียวกัน บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One โดยจะวางจำหน่ายแยกออกเป็น 2 ชุด คือ Standard Edition ในราคาประมาณ 1,699 บาท จะได้สิทธิ์เข้าทดสอบตัวเกมเวอร์ชั่น Demo ก่อนตัวเกมวางจำหน่าย แต่ถ้าซื้อล่วงหน้าก็จะได้รับ Legion of Dawn Ranger Armor Pack กับ อาวุธระดับแรร์ พร้อมกับ Founders Player Banner กับ Legion of Dawn Edition ในราคาประมาณ 2,999 บาท จะได้เหมือนกับชุด Standard Edition แต่เพิ่มเติมชุดเกราะ อาวุธระดับ Legendary แบบครบชุด และ เพลงประกอบ ใครที่สนใจสั่งซื้อล่วงหน้าได้เลย คลิ๊กที่นี่



ที่มา : http://pcgamer.com/biowares-anthem-is-now-in-alpha-testing/
ภาพ & คลิป :  https://www.playulti.com/tag/key/Anthem

กำลังโหลด...