Biomutant เกมที่จะให้อิสระแห่งการต่อสู้ตามไลฟ์สไตล์ที่ใช่ ในสไตล์ที่ชอบบนโลกอันกว้างใหญ่พร้อมกัน 25 พฤษภาคมนี้บน PC, PS4 และ Xbox One

onkami 16 Feb 2021, 10:34:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console


ประกาศวางจำหน่ายสักทีกับเกม “Biomutant” เกมแนว Action มุมมองบุคคลที่ 3 ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Experiment 101 ที่เคยอยู่เบื้องหลังการสร้างซีรีส์ดังอย่าง Just Cause ที่ประสบความสำเร็จและได้รับคำชมจากผู้เล่นและนักวิจารณ์เป็นอย่างดี ตอนนี้เกมเมอร์จะได้ออกผจญภัยไปบนโลกที่ล่มสลายแบบเปิดกว้างที่ให้อิสระกับผู้เล่นมากกว่าที่เคยทั้งการเดินทาง หรือจะเป็นรูปแบบการต่อสู้ทั้งระยะใกล้ ไกล ด้วยอาวุธหรือแนวกังฟูสุดเท่ห์ ซึ่งจะวางจำหน่ายทั้งหมด 3 แพ็คเกจด้วยกันประกอบไปด้วย Standard Edition, Collector's Edition พร้อมฟิกเกอร์สุดเท่ห์ และ Atomic Edition ที่มาพร้อมกับฟิกเกอร์การต่อสู้กับมอนสเตอร์, แผ่นรองเมาส์ และอีกมากมาย


 
เนื้อเรื่องภายในเกม Biomutant เกิดขึ้นเมื่อโรคระบาดกำลังทำลายโลกใบนี้และต้นไม้แห่งชีวิตใกล้เหี่ยวเฉาลง เผ่าพันธ์ุแต่ละเผ่าพันธ์ุต่างแยกย้ายออกจากกัน ทำให้โลกเข้าสู่ความวุ่นวาย ยุ่งเหยิง และโกลาหล มีเพียงคุณเท่านั้นที่จะเป็นผู้นำความสงบสุขหรือนำไปสู่ชะตากรรมที่มืดมนทุกอย่างขึ้นอยู่ที่คุณ!




  • อิสระแห่งการต่อสู้ในแบบตัวเอง : ผู้เล่นสามารถเลือกการโจมตีในแบบที่ตนเองถนัดที่สุดได้ ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ที่เน้นการเคลื่อนไหวรวดเร็วแบบกังฟู หรือการใช้อาวุธระยะประชิดและระยะไกลได้ตามความถนัด พร้อมสามารถเรียนรู้รูปแบบการต่อสู้เพิ่มเติมได้อีกมากมายที่ผู้เล่นต้องทึ่ง

 
  • มิติใหม่แห่งการสร้างอุปกรณ์เสริมให้แข็งแกร่ง หรือจะเพิ่มความว่องไวก็ได้ : Biomutant ให้ความอิสระในการสร้างอาวุธของตนเองได้หลากหลายรูปแบบ และการสร้างอุปกรณ์เสริมจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการเล่นมากยิ่งขึ้น เช่น ยานพาหนะทั้งทางบกและอากาศ หรือจะเป็นหน้ากากกันแก๊สได้อีกด้วย

 
  • การเดินทางเอาชีวิตรอดในโลกกว้าง : Biomutant ให้อิสระกับผู้เล่นในการเดินสำรวจโลกที่กว้างใหญ่กว่าที่เคยเป็น ไม่ว่าจะเป็นการสำวจภูเขาและเกาะปริศนา, รวมไปถึงอุโมงค์ลับและโลกใต้พิภพ

 
โดยตัวเกม Biomutant มันคือเกมแนว Action ที่ผสมผสานกลิ่นอาย RPG ให้กับอิสระผู้เล่นในทุก ๆ รูปแบบตามไลฟ์สไตล์ที่ใช่ ในสไตล์ที่ชอบ เตรียมมันส์พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 25 พฤษภาคมที่จะถึงนี้บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่ หรือ Facebook Fanpage Ripples Thailand 


กำลังโหลด...