Black Desert ประกาศเพิ่มดินแดนใหม่ 'ภูเขาหิมะแห่งนิรันดร์' และอาชีพในงานเลี้ยงคาลเพON

onkami 16 Dec 2021, 00:24:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console ข่าวเกมออนไลน์


ทาง Pearl Abyss ประกาศว่า "งานเลี้ยงคาลเพON" กิจกรรมออนไลน์ระดับโลกของเกม Black Desert ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ในงานมีประกาศที่น่าตื่นเต้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวดินแดนใหม่ และแนะนำอาชีพ รวมทั้งยังได้มอบรางวัลพิเศษให้กับนักผจญภัยเพื่อเฉลิมฉลองกิจกรรมดังกล่าวอีกด้วย



โดย "งานเลี้ยงคาลเพON" สำหรับพีซีและคอนโซลจัดขึ้นในวันที่ 11 ธันวาคม ตามด้วยงานเลี้ยงคาลเพON สำหรับมือถือในวันที่ 12 ธันวาคม ทั้ง 2 งาน ถ่ายทอดสดให้ชมผ่านช่อง YouTube และ Twitch อย่างเป็นทางการของเกม และรองรับ 9 ภาษาที่แตกต่างกันเพื่อแฟน ๆ ทั่วโลกมากกว่า 550,000 คนที่รับชมงาน ซึ่งการถ่ายทอดสดครั้งนี้ได้ทำสถิติมีผู้ชมไม่ซ้ำกัน (Unique View) สูงสุดเป็นอันดับสองในหมวดหมู่เกมของ Twitch อีกด้วย 

โดยในงานเลี้ยงคาลเพON สำหรับพีซีและคอนโซลได้ประกาศคอนเทนต์ใหม่ "ภูเขาหิมะแห่งนิรันดร์" ดินแดนที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ ซึ่งมีภารกิจและมอนสเตอร์ใหม่ ๆ มากมาย รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ เช่น สโนว์บอร์ดและการตกปลาน้ำแข็ง นักผจญภัยทุกท่านในทุกเลเวลสามารถเพลิดเพลินกับคอนเทนต์เหล่านี้ได้ นอกจากดินแดนใหม่แล้ว ยังมีการเปิดตัวไอเทมใหม่ล่าสุด เช่น วัตถุโบราณ, หมวกลาฟเรสก้า, อาวุธเสริมดวงดาวรัตติกาล และ เข็มขัดเดโบห์เรก้าร์ ในระหว่างงานอีกด้วย 



ยิ่งกว่านั้นยังมีประกาศรีบูตอาชีพและเซิร์ฟเวอร์ซีซั่นฤดูหนาว ในวันที่ 22 ธันวาคมที่จะถึงนี้ อาชีพทั้งหมด 17 อาชีพจะได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ทักษะ, รูปลักษณ์ และความสมดุลระหว่างอาชีพ เซิร์ฟเวอร์ซีซั่นฤดูหนาวจะมอบสิทธิประโยชน์มากมายแก่นักผจญภัยเพื่อให้ตัวละครเติบโตอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น



ระหว่างงานเลี้ยงคาลเพON สำหรับ Black Desert Mobile ได้มีการเปิดตัว 'อีคลิปส์' อาชีพใหม่ที่มีพื้นฐานมาจากโนวา โดยอีคลิปส์มีกำหนดจะเข้าเกมในวันที่ 14 ธันวาคม โดยจะมาพร้อมทักษะและประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใคร 



ฟิกเกอร์ดาร์คไนท์ รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นจะวางจำหน่ายที่ร้านขายสินค้า Pearl Abyss ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม โดยฟิกเกอร์ที่มีรายละเอียดอันน่าทึ่งนี้ได้รับการพัฒนาร่วมกับ Blitzway ผู้ผลิตฟิกเกอร์มืออาชีพของประเทศเกาหลี สำหรับผู้ที่ซื้อฟิกเกอร์ดาร์คไนท์ ยังจะได้รับคูปองเพื่อรับไอเทมพิเศษในเกมอีกด้วย 



ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานเลี้ยงคาลเพON และ ฟิกเกอร์ดาร์คไนท์ได้ที่เว็บไซต์ทางการ

Black Desert TH : http://th.playblackdesert.com
Black Desert Console : https://www.console.playblackdesert.com
Black Desert Mobile : https://www.world.blackdesertm.com
Pearl Abyss Store : https://pearlabyss.gururang.com/en


กำลังโหลด...