Black Desert Online ปังขึ้น! อัปเดตเนื้อหาใหม่ คอร์แซร์ มีผู้เล่นใหม่เพิ่มขึ้นถึง 706%

Makee 07 Jul 2021, 16:24:00
ข่าวเกม PC

หลังจากการเปิดอาชีพใหม่ใน Black Desert กับ คอร์แซร์ อัปเดตใหม่ล่าสุดที่เพิ่งจะปล่อยกันไปสดๆ ร้อนๆ ทำให้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยมีผู้เล่นหน้าใหม่และผู้เล่นที่กลับมาเล่นเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วถึง 706%  และ 176% ในแต่ละวันตามลำดับ นอกจากการมาของคอร์แซร์ซึ่งเป็นอาชีพใหม่แล้ว กิจกรรมพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น งานเลี้ยงไฮเดลประจำปี 2564 และซีซั่นฤดูร้อน ก็มีส่วนสำคัญที่ทำให้ผู้เล่นนั้นเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก 

เพื่อเป็นการต้อนรับผู้เล่นหน้าใหม่เข้าสู่โลกของ Black Desert ทาง Pearl Abyss ได้จัดเตรียมแพคเกจ Steam ใหม่ พร้อมจำหน่ายในราคาส่วนลด ก็มีส่วนช่วยทำให้มียอดผู้เล่นที่สูงขึ้น ซึ่ง เซิร์ฟเวอร์ไทย คือเซิร์ฟเวอร์ที่มีจำนวนผู้เล่นเพิ่มขึ้นมากที่สุดในโลก รวมไปถึงยังมีเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ อย่างเช่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ตุรกี & MENA, อเมริกาเหนือ และยุโรป, ไต้หวัน และเกาหลี ก็มีผู้เล่นใหม่และผู้เล่นกลับมาเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน 

สำหรับอัปเดตอาชีพใหม่ คอร์แซร์ โจรสลัดสาวพร้อมให้คุณได้สัมผัสกับทักษะพิเศษ รวมไปถึงสกิลความสามารถในการต่อสู้ที่รวดเร็วในน้ำ และการสร้างคลื่นยักษ์ถล่มศัตรูสุดอลังการ เปิดให้เล่นกันแล้ววันนี้ รวมไปถึง ซีซั่นฤดูร้อน ที่จะให้เหล่านักผจญภัยได้ดำเนินเควสหลักให้สนุกยิ่งขึ้น พร้อมกับรางวัลจากการทำเควสต่างๆ มากมาย และระบบโอนย้ายค่าประสบการณ์ของตัวละครซีซั่น ก็พร้อมให้เหล่านักผจญภัยได้ไปลุยกันแล้ววันนี้เช่นเดียวกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Black Desert ได้ที่เว็บไซต์หลักของเกมนี้ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...