Black Desert [TH] จัดกิจกรรมสุดหายากพร้อมมอบของรางวัลสุดพิเศษให้กับผู้เล่นได้ทำแล้ววันนี้ไปลุยกันเลย!

onkami 09 Feb 2021, 15:50:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console


กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์น่าเล่นแห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ของเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] หลังจากที่ทางทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss ใกล้เข้ามาแล้วค่ะ สำหรับเทศกาลแห่งความรัก [วันวาเลนไทน์] สัปดาห์นี้ก็เลยมีกิจกรรมหายากต่าง ๆ เพิ่มเข้ามาให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สนุกกันเพียบเลย เพราะมีของรางวัลสุดล้ำค่ารอเพื่อน ๆ กันอยู่ โดยผู้เล่นที่สามารถฝึกฝนตัวละครให้แข็งแกร่งเพื่อมุ่งสู่เลเวลที่สูงขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ “ตำราแห่งการฝึกฝน” ที่ลดราคา 50% เพราะมันคือไอเทมที่จำเป็นต่อการใช้ฝึกฝนกับหุ่นไล่กาได้เป็นอย่างดี และตัวละครของเราจะได้รับค่าประสบการณ์ต่อสู้และทักษะเพิ่มขึ้น 50% ในช่วงระยะเวลากิจกรรมนี้ด้วยค่ะ
 
แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนสาย PvP ก็มีกิจกรรมในส่วนนี้ด้วย อย่าง “สนามรบแดง” ผู้เล่นที่สำเร็จเควสต์รายวันในสนามรบแดงก็จะได้รับของรางวัลเพิ่มเติมในช่วงระยะเวลากิจกรรมด้วย ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นที่เก็บเลเวลจากมอนสเตอร์ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ จะได้รับ “ชิ้นส่วนอาทิตย์สดใส” เมื่อนำมารวมกันก็จะกลายเป็น “เสียงสะท้อนแห่งอาทิตย์” ยังไม่พอเมื่อผู้เล่นจัดการมอนสเตอร์ได้สำเร็จก็มีโอกาสต่อสู้กับนักไล่ล่าสมบัติที่จะดรอปไอเทมสุดพิเศษเพียบเลย สุดท้ายนี้อัปเดตฟังก์ชั่นสลับตัวเลือกที่สามารถตรวจสอบผลป้องกันพิเศษที่ปรับใช้กับทักษะนั้น ๆ เมื่อใช้ทักษะนั้น ๆ ฟังก์ชั่นใหม่นี้จะแสดงเมื่อผลป้องกันพิเศษทำงานขณะใช้ทักษะนั้น ๆ ค่ะ



รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ



ตัวเกม Black Desert IP เป็นเกมแนว Action MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงาม การต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ ๆ ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกม Action RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม พร้อมเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ พีซี, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก


บริษัท Pearl Abyss เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้พัฒนาเกมชั้นนำในอุตสาหกรรมเกม ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert ที่ให้บริการในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงเกมแอคชั่น PvP อย่าง Shadow Arena ที่เปิดให้บริการเล่นล่วงหน้าใน Steam โดยเกมทั้งหมดถูกสร้างจากเอนจิ้นที่พัฒนาขึ้นเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางบริษัท ซึ่งมีจุดเด่นทางด้านกราฟิกที่สวยงามล้ำสมัย ทั้งนี้ บริษัทกำลังพัฒนาเกม Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 ด้วยเอนจิ้นรุ่นใหม่ที่ก้าวข้ามไปอีกขั้น เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายตลาดในต่างประเทศ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...