Black Desert [TH] จัดกิจกรรมเมษาหน้าโง่พร้อมการมาการปรับปรุงลาพาหนะของน้องชายย์แล้ว!

onkami 31 Mar 2021, 12:51:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์น่าเล่นแห่งปี “Black Desert” เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ของเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] หลังจากที่อัปเดตตัวละครใหม่อย่าง “Sage [เซจจ์]” จอมเวทย์แห่งกาลเวลากันไปแล้ว สัปดาห์นี้ทาง Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมกันไปแล้ว เดือนเมษายนต้อนรับวันเมษาหน้าโง่ที่น่าตื่นเต้นกับกิจกรรมสนุก ๆ มากมายพร้อมของรางวัลพิเศษเพียบ เหล่าฟิลด์บอสได้เปลี่ยนใจไปปรากฎตัวตามพื้นที่อื่นเพื่อนหลอกผู้เล่นไปจนถึงวันที่ 7 เมษายนนี้ เมื่อมีการแจ้งเตือนว่า ‘ฟิลด์บอสปรากฏตัว’ ผู้เล่นจะต้องวิ่งไปยังจุดนั้นแล้วตรวจสอบดูว่าจะต้องเผชิญหน้ากับบอสตัวไหน ส่วนผู้เล่นที่เชื่อมต่อเกมในวันเมษาหน้าโง่จะได้รับ “โบราณวัตถุเก่าแก่” เป็นของรางวัลจากภารกิจท้าทาย ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมล้ำค่าได้ที่นักขายอัญมณี มาร์เชลล่า


 
ยังไม่หมดแค่นั้นผู้เล่นที่เล่นตัวละคร ‘ชายย์’ จนถึงวันที่ 14 เมษายน และมีลาเป็นพาหนะ จะพบปีกพิเศษคู่หนึ่งติดอยู่บนลำตัวของลาเพื่อให้กระโดดหรือร่อนลงพื้น ปีกคู่นี้จะช่วยให้สามารถถึงเป้าหมายได้เร็วมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีเควสต์พิเศษของตัวละครชายย์ เพื่อรับของขวัญล้ำค่ามากมาย ในระยะเวลาเดียวกันผู้เล่นที่ต่อกรกับเวิลด์บอสจะได้รับแหวนจรัสแสง ซึ่งสามารถนำไปแลกเป็นเครื่องประดับล้ำค่า และจะมอบไอเทมอย่าง “หินดำเวทมนตร์ควบแน่น (เกราะป้องกัน)” ให้แก่ผู้เล่นที่เชื่อมต่อ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ตามระยะเวลาที่กำหนดค่ะ
 
รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ
 
- สาน ★ฝัน★ ของลาดัวนาร์ทให้สำเร็จ! - คลิกที่นี่
- เมษาหน้าโง่ที่อ่อนประสบการณ์! - คลิกที่นี่
- รับรางวัลเชื่อมต่อเกมและแหวนจรัสแสงพร้อมกันในครั้งเดียว! - คลิกที่นี่



ตัวเกม Black Desert IP เป็นเกมแนว Action MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงาม การต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ ๆ ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกม Action RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม พร้อมเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ พีซี, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก



บริษัท Pearl Abyss เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้พัฒนาเกมชั้นนำในอุตสาหกรรมเกม ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert ที่ให้บริการในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงเกมแอคชั่น PvP อย่าง Shadow Arena ที่เปิดให้บริการเล่นล่วงหน้าใน Steam โดยเกมทั้งหมดถูกสร้างจากเอนจิ้นที่พัฒนาขึ้นเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางบริษัท ซึ่งมีจุดเด่นทางด้านกราฟิกที่สวยงามล้ำสมัย ทั้งนี้ บริษัทกำลังพัฒนาเกม Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 ด้วยเอนจิ้นรุ่นใหม่ที่ก้าวข้ามไปอีกขั้น เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายตลาดในต่างประเทศ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...