Blade เกม Action บนมือถือเทพด้วยพลัง Unreal Engine3 ผงาดบน Smart Device แล้ว

Playulti 22 Apr 2014, 22:32:47
ข่าวเกม PC

 

จะเป็นยังไรนะ ถ้าเกมว่า SmartPhoneที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้มันสามารถเล่นเกมภาพโคตรแจ่มแบบUnreal 3 ได้คงแค่ฝันไปสินะแต่ตื่นได้แล้วครับเพราะตอนนี้มีทีมพัฒนาเกมรุ่นใหม่ไฟแรงจากเกาหลีใต้2 ทีม คือ 4.33 Creativelab และ ActionSquareได้ร่วมมือกันพัฒนาเกมมือถือสายเลือดใหม่ชื่อว่าเกมBladeเกมมือถือเกมแรกที่ใช้ UnrealEngine3 ในการพัฒนา ฟังไม่ผิดหรอกครับเกมภาพระดับUnreal 3 กำลังจะมีให้เราพกไปเล่นติดตัวที่ไหนก็ได้นั่นแหละ

 

 

โดยเจ้าเกม Bladeเนี่ยเป็นเกมประเภท ActionCombo ลุยแหลกไปตามแผนที่ต่างๆโดยเราจะเลือกรับบทเป็น 2 ตัวละครหลักได้แก่ Leoนักรบผู้แข็งแกร่งผู้ให้ดาบเล่มโตเป็นอาวุธหรือ Naraeนักรบสาวที่มีความสามารถในการโจมตีที่ว่องไวใช้พัดเป็นอาวุธเดินทางไปตามเมืองต่างๆเพื่อกำจัดจอมปิศาจผู้อยู่เบื้องหลังความวุ่นวายในโลกโดยทีมงานได้บอกข้อมูลคร่าวๆด้วยว่าตัวเกมนี้จะมีแผนที่อัพเดทเข้ามาเรื่อยๆเพื่อให้ผู้เล่นไม่เบื่อที่จะเล่นแถมยังมีแรงกระตุ้นอีกต่างหาก

 

ในส่วนของระบบเกมหลักๆ ที่โดดเด่นคงจะเป็นในเรื่องของ ระบบSkill Treeที่สามารถเลือกลักษณะการโจมตีของตัวละครได้ ระบบเพิ่มค่าประสบการณ์การอัพเกรดชุดและอาวุธป้องกันและผู้เล่นยังสามารถสร้างเกราะหรือเครื่องประดับมาใช้เพิ่มความเก่งให้ตัวละครได้อีกเช่นกันเรียกว่าถอดแบบมาจากเกมบนเครื่องคอนโซลมาแบบเต็มๆเลยทีเดียวครับแถมยังมีระบบ PVP วัดฝีมือกับผู้เล่นอื่นได้อีกแหม สุดเลยงานนี้และสิ่งที่เรียกว่าเด็ดไม่แพ้กันอีกนั่นคือผู้เล่นสามารถเล่นเกมนี้ผ่านจอยDual Shock 3 แบบไร้สายของเครื่อง PS3เพื่อเพิ่มอรรถรสและง่ายต่อการเล่นขึ้นไปอีก

 

ส่วนในเรื่องของแพลตฟอร์มว่าจะลงให้กับมือถือค่ายไหนนั้นก็ได้คำตอบออกมาแล้วว่าเกมBlade จะมีทั้งเวอร์ชั่น iOS และ Android ผ่านผู้ให้บริการคือKakao ประเทศเกาหลี(แน่นอนว่าเกมนี้สามารถโหลดได้เฉพาะผู้เล่นที่อยู่ในประเทสเกาหลีใต้เท่านั้น)  แต่เรื่องที่น่าหนักใจน่าจะเป็นในส่วนของสเปคของเจ้ามือถือหรือSmart Device ที่จะเอาไว้เล่นเจ้าเกมนี้นี่แหละเพราะเท่าที่ทีมงานได้ทำการมอบข้อมูลมาให้นั้นปรากฏว่าผู้เล่นที่ใช้มือถือรากหญ้าอย่างเราๆนี่ร้องไห้แน่ๆเพราะสเปคที่ว่านั้นอย่างต่ำคือ CPU 4คอแรม 1 จิก และต้องมีหน้าจอกว้างอย่างต่ำ 4.5นิ้วขึ้นไป แน่นอนว่ามือถือพวกนี้มันอยู่ในระดับHi-End ราคาแตะ 2 หมื่นแทบทั้งนั้น -..-ใครที่อยากเล่นจริงๆคงต้องเตรียมเก็บตังซื้อมือถือใหม่ได้เลย

โหลดได้ที่Google Play :http://goo.gl/t6yqb5App Store : ComingSoon

 

ตอนนี้ขอเก็บเงินเปลี่ยนการ์ดจอมือถือดีกว่า เอ๊ะมันเปลี่ยนได้เหรอละเมอ ฮ่าๆๆๆ เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารของเกมมือถือใหม่ๆจากฝั่งเกาหลีได้ที่แฟนเพจกิมจิOnโมบายได้เลยนะ ตามไปกดLike กันด้วยละ https://www.facebook.com/GimchiGamesOnMobile

 

กำลังโหลด...