Blade & Soul ทะลุ 300,000 ไอดี ผู้เข้าร่วมทดสอบแห่เข้าเล่นกันล้นเซิร์ฟเวอร์ !!

Playulti 08 May 2017, 11:05:38
ข่าวเกม PC

จบลงไปหมาดๆ แล้ว สำหรับการเปิดทดสอบช่วง Close beta ของเกม Blade&soul สุดยอด MMORPG ที่เกมเมอร์ไทยรอคอยมาอย่างยาวนาน โดยทาง Garena เป็นผู้ให้บริการในประเทศไทย หลังจากที่เปิดทดสอบ CBT ตั้งแต่วันที่ 1 - 8 พฤษภาคม ก็สร้างกระแสเกมออนไลน์ MMORPG ในบ้านเราให้กลับมาคึกคักอีกครั้งหลังซบเซามานานเพราะมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมทดสอบกว่า 300,000 คน แถมเมื่อมีการแจกสิทธิ์เพิ่มก็หมดภายใน 1 วันเลยทีเดียว โดยตอนนี้ทีมงาน Garena ก็ได้ทำการปิดเซิร์ฟเวอร์ทดสอบเรียบร้อยแล้วเมื่อเวลา 10.30 น. ที่ผ่านมา 

ในช่วงทดสอบ CBT ทีมงานก็มีการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างสีสันให้ผู้เล่นที่สามารถเก็บเลเวลได้ตามที่กำหนดก็จะได้รับของรางวัลไปนะ ส่วนกำหนดการในการเปิดให้บริการในช่วง Open beta จะเมื่อไหร่นั้นทีมงานแง้มมาว่ากลางเดือนนี้เราจะได้เล่นกันแน่นอนครับ แต่ก่อนหน้านั้นเพื่อนที่ซื้อแพคเกจจากงาน GSL 2017 ในราคา 799 และ 1,299 รวมถึงแพคเกจสงกรานต์ ชุดที่ 2 และ 3 มีสิทธิ์สามารถเข้าไปสร้างตัวละครล่วงหน้าก่อนได้ คาดว่าเร็วนี้จะเปิดให้สร้างตัวกันได้แล้วนะครับ งานนี้แหละได้สวยได้หล่อกันแบบจัดเต็มแน่นอน แต่งมันได้เต็มที่ 








นอกจากนั้นยังมีรายละเอียดของตัวเกมในช่วง Open Beta เพิ่มเติมดังนี้ 
- สายอาชีพที่ 7 Blade Dancer จะมีให้เล่นแน่นอน
- เลเวลสูงสุดอยู่ที่เบลเวล 45
- ดันเจี้ยนเลเวล 45 ที่สามารถรองรับคนได้ 24 คน 
 
ส่วนใครที่จะเข้าไปเล่น โปรดอ่านอีกครัั้ง "ตอนนี้เซิร์ฟเวอร์ได้ทำการปิดทดสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะพร้อมเปิดให้บริการกลางเดือนนี้"  แล้วเจอกันในช่วง Open beta นะครับ มิตรรักแฟนเพลงทั้งหลาย










กำลังโหลด...