Blade & Soul เตรียมออกแพทช์ครั้งใหญ่ยกระดับคุณภาพกราฟิกเป็น Unreal Engine 4 เร็วๆ นี้

Playulti 21 Jul 2019, 16:36:03
ข่าวเกม PC

undefined

ถือเป็นข่าวดีที่ค่อนข้างให้ความหวังสำหรับผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ [Inter] เพราะหลังจากทีมผู้พัฒนา Team Bloodlust เจ้าของผลงานเกมออนไลน์แนว Action MMORPG ฟอร์มยักษ์จากค่าย NCSoft เปรียบดั่งเป็นลูกรักอย่าง Blade & Soul วางแผนกำหนดการอัพเดทแพทช์ - ยกระดับตัวเกมบนแพลตฟอร์ม PC ด้วยการเปลี่ยนเอนจิ้นใหม่ยกทั้งชุด และอัพเดทเฉพาะในเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] เท่านั้น

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าทีมผู้พัฒนาเตรียมแผนปล่อยการอัพเดทแพทช์ - ยกระดับเอนจิ้นตัวเกมให้กับเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ [Inter] ด้วยเหมือนกัน โดยคลิปตัวอย่างด้านล่างปรากฏข้อความในช่วงท้ายว่า "Coming Soon" ซึ่งแปลว่าอาจทำการอัพเดทแพทช์ไปพร้อมกับเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] ภายในปี 2019 ก็เป็นได้นะคะ ทามาโมะจังก็ได้แต่หวังว่าเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] จะได้รับการอัพเดทแพทช์กับเขาบ้างน่ะ!

การอัพเดตแพทช์ยกระดับคุณภาพตัวเกม คือ การเปลี่ยนแปลงเอนจิ้นที่ใช้พัฒนาจากเดิม Unreal Engine 3 มาเป็น Unreal Engine 4 แทน ผลที่ตามมาทำให้กราฟิกและอนิเมชั่นดูสวยงาม + ลื่นไหลดีขึ้นเป็นเท่าตัว (แต่ก็แลกมาด้วยกินสเปกคอมสูงขึ้นตามมาด้วยแน่ๆ เลยล่ะ) 

นอกเหนือจากนี้ก็ยังปรับปรุงและเพิ่มของเล่นใหม่เข้ามาเพียบ อาทิ ระบบมินิเกมตกปลา, ระบบคอมมูนิตี้ใหม่ที่จะลดปัญหาในเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น, การเพิ่มเนื้อเรื่องและเพลงประกอบใหม่ๆ เข้ามา และอื่นๆ นับไม่ถ้วน เป็นต้น หากมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

สำหรับเกม Blade & Soul เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ด้วยกราฟิกที่สวยงามบวกกับระบบการเล่นต่อคอมโบออกมาหลากหลายออกมาเป็นสไตล์จอมยุทธ์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สามารถปรับแต่งโครงสร้างตัวละครและชุดคอสตูมได้อย่างอิสระ พร้อมอาวุธขั้นเทพและบอสสุดโหดที่เพื่อนๆ ต้องท้าทายความสามารถอยู่ตลอด ใครที่สนใจและยังไม่เคยเล่นมาก่อน สามารถเข้าไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ https://bns.garena.in.th/ 

undefined

ที่มาข่าว : https://www.youtube.com/watch?v=ZFixTfn9D68
ที่มาภาพ : https://www.bladeandsoul.com/en/
https://www.bladeandsoul.com/en/game/prior-updates/

กำลังโหลด...