Blade & Soul [Inter] เปิดตัวคลาสใหม่ Zen Archer กับแพทช์อัพเดท Storm of Arrows

Playulti 05 Sep 2019, 11:03:02
ข่าวเกม PC


โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ทีมผู้พัฒนา Team Bloodlust ยังคงทยอยปล่อยไม้เด็ดมัดใจผู้เล่นอย่างต่อเนื่องกันต่อกันยาวๆ สำหรับเกมแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์จากค่าย NCSoft เปรียบดั่งเป็นลูกรักอย่าง Blade & Soul ที่ในคราวนี้จะทำให้แฟนเกมได้ตกตะลึงกันอีกรอบ โดยทำการอัพเดทเนื้อหาชุดใหม่ที่มีนามว่า "Storm of Arrows" ซึ่งนอกจากปรับสมดุลและคุณภาพในชีวิตของตัวเกมให้ดีขึ้นกว่าเก่าแล้ว ยังเพิ่มคลาสอาชีพใหม่ลำดับที่ 12 'Zen Archer' เข้ามาเสริมทัพอีกด้วย

Zen Archer จัดว่าเป็นอีกหนึ่งคลาสที่สร้างความเสียหายระดับปานกลางแบบต่อเนื่อง (DPS Class) สามารถพลิกแพลงการใช้คอมโบและทักษะสกิลได้หลากหลายตามสถานการณ์ อีกทั้งยังสร้างความเสียหายเป็นวงกว้างหมู่คณะอีกด้วย (AOE Damage) เพียงแต่ต้องขยัยฟาร์มของ + อัพเกรดตัวละครอยู่สักหน่อย เนื่องมาจากค่าความอึดของตัวละครค่อนข้างต่ำพอสมควรเลยล่ะคะ ในอีกทางด้านหนึ่งก็ทดแทนด้วยการหายตัวได้แบบคลาส “แอสแซสซิน (Assassin)” หรือ การเอาสกิลสุดเทพของคลาส “โซลกันเนอร์ (Soul Gunner)” มาใช้ได้ด้วย แถมนำมารีเซ็ตคูลดาวน์ทักษะของเพื่อนๆ ในปาร์ตี้ได้อีกด้วย


นอกเหนือไปกว่านั้น Blade & Soul: Storm of Arrows [Inter] เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ๆ ตามเข้าไปอีกด้วย อาทิ 

● เพิ่มชนิดของอาวุธประเภท Legendary Weapons และของตกแต่งใหม่ๆ เข้าไป

Cathedra Cliffs ดันเจี๊ยนใหม่สุดท้าทาย พร้อมรองรับจำนวนปาร์ตี้สูงสุึดถึง 6 คน

Throne of Oblivion ดันเจี๊ยนแบบ Raid พร้อมรองรับจำนวนปาร์ตี้สูงสุึดถึง 12 คน ให้สมกับความยากที่จะต้องเข้าไปตะลุยบอสในดันเจี๊ยนดังกล่าว

ที่สำคัญในเวลานี้ ทีมผู้พัฒนาแจกไอเทม Zen Archer Bullseye Pack ให้รับกันไปฟรีๆ เพียงแค่สมัครรอคอยตัวเกมก่อนถึงช่วงอัพเดทแพทช์ภายในวันที่ 18 กันยายนที่จะถึงนี้ [คลิ๊กที่นี่] ซึ่งทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ก็หวังว่าเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] จะกำหนดวันปล่อยอัพเดทเนื้อหาดังกล่าวเข้ามาให้เล่นกันในเร็วๆ นี้นะคะ เพราะไหนๆ ก็ประกาศแล้วทั้งที ก็อย่าทำให้ต้องรอเก้อเลย [กลับไปอ่านข่าวก่อนหน้านี้ได้ ที่นี่]

สำหรับเกม Blade & Soul เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ด้วยกราฟิกที่สวยงามบวกกับระบบการเล่นต่อคอมโบออกมาหลากหลายออกมาเป็นสไตล์จอมยุทธ์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สามารถปรับแต่งโครงสร้างตัวละครและชุดคอสตูมได้อย่างอิสระ พร้อมอาวุธขั้นเทพและบอสสุดโหดที่เพื่อนๆ ต้องท้าทายความสามารถอยู่ตลอด ใครที่สนใจและยังไม่เคยเล่นมาก่อน สามารถเข้าไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ https://bns.garena.in.th/ 



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Blade & Soul [Inter] 

กำลังโหลด...