Blade & Soul [KR] วางแผนยกระดับคุณภาพกราฟิกพร้อมเพิ่มคลาสอาชีพ Archer แล้วเธอร์

Playulti 21 Mar 2019, 12:36:42
ข่าวเกม PC

Blade & Soul [KR] วางแผนยกระดับคุณภาพกราฟิกพร้อมเพิ่มคลาสอาชีพ Archer แล้วเธอร์

หากเพื่อนๆ ทราบกันดีว่าทางทีมผู้พัฒนา Team Bloodlust เจ้าของผลงานเกมออนไลน์แนว Action MMORPG ฟอร์มยักษ์จากค่าย NCSoft เปรียบดั่งเป็นลูกรักอย่าง Blade & Soul กำลังเตรียมเปลี่ยนแปลงเอนจิ้นในการพัฒนาตัวเกมบนแพลตฟอร์ม PC ใหม่ยกทั้งชุด โดยเปลี่ยนจาก Unreal Engine 3 มาเป็น Unreal Engine 4 แทน ซึ่งทำให้กราฟิกและอนิเมชั่นดูสวยงาม + ลื่นไหลดีขึ้นเป็นเท่าตัวเลย ซึ่งในเวลานี้พวกเขากำลังเตรียมวางแผนปล่อยอัพเดตแพทช์ยกระดับคุณภาพตัวเกมในอีกไม่ช้าแล้ว (คาดว่าภายในปี 2019 แน่นอน) 

เท่าที่เห็นจากตัวอย่างในช่วงท้ายคลิป จะเห็นได้อย่างชัดเจนกราฟิกสวยผิดหูผิดตาจากตัวอย่างเปรียบเทียบเมื่อปีที่แล้วอย่างลิบลับเลยล่ะคะ และที่ยิ่งไปกว่านั้นทีมผู้พัฒนายังเพิ่มคลาสอาชีพใหม่ ‘Archer’ เข้ามาเสริมทัพอีกด้วย [จนอาเจ๊นัทของเราเอ่ยว่า “จะเพิ่มคลาสอาชีพสายระยะไกลอะไรนักหนา” 555+] ส่วนรายละเอียดสกิลยังไม่มีการประกาศเพิ่มเติมแต่อย่างใด

นอกเหนือจากนี้ก็ยังปรับปรุงและเพิ่มของเล่นใหม่เข้ามาเพียบ อาทิ ระบบมินิเกมตกปลา, ระบบคอมมูนิตี้ใหม่ที่จะลดปัญหาในเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น, การเพิ่มเนื้อเรื่องและเพลงประกอบใหม่ๆ เข้ามา และอื่นๆ นับไม่ถ้วน เป็นต้น หากมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

**ขอขอบคุณช่อง Youtube นาม Nam Cung Huy**

ที่สำคัญ Blade & Soul เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] กำลังเตรียมการปลุก Class Awakening ประเภทที่ 3 มีนามว่า “Black & White” [ชื่อโซนภาษาอังกฤษ] หรืออีกชื่อหนึ่งก็คือ Black Wolf ให้คลาสอาชีพ Kung Fu Master สามารถแปลงกลายหมาป่า เข้าจู่โจมศัตรูราวกับสัตว์ป่า และช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา คลาสอาชีพ Blade Master ก็ทำการปลุก Class Awakening ประเภทที่ 3 มีนามว่า “Soul Blade” กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสามารถใช้จิตวิญญาณแห่งดาบกับหญิงแห่งราตรีมาช่วยตี

**การปลุก Class Awakening ก่อนหน้านี้ คือการทำให้คลาสอาชีพทั้งหมดมีความสามารถแตกต่างกันออกไป ซึ่งสามารถไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่**

undefined

พร้อมเพิ่มดันเจี๊ยนแบบ Raid Boss (เข้าปะทะบอสสุดโหดในดันเจี๊ยน) 1 แห่ง, ดันเจี๊ยนธรรมดา 1 แห่ง รวมไปถึงสกินชุดตกแต่งแบบใหม่ได้ลองสวมใส่อีกด้วยนะคะ โดยจะทำการปล่อยแพทช์อัพเดตกันภายในวันที่ 27 มีนาคมที่จะถึงนี้ ใครที่รอเล่นในเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ไม่ไหวก็ลองมุด ID [KR] ก็ลองไปล็อคอินแล้วโหลดมาเล่นกันได้นะจ๊ะ

Blade & Soul [KR] วางแผนยกระดับคุณภาพกราฟิกพร้อมเพิ่มคลาสอาชีพ Archer แล้วเธอร์

สำหรับเกม Blade & Soul เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ด้วยกราฟิกที่สวยงามบวกกับระบบการเล่นต่อคอมโบออกมาหลากหลายออกมาเป็นสไตล์จอมยุทธ์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สามารถปรับแต่งโครงสร้างตัวละครและชุดคอสตูมได้อย่างอิสระ พร้อมอาวุธขั้นเทพและบอสสุดโหดที่เพื่อนๆ ต้องท้าทายความสามารถอยู่ตลอด ใครที่สนใจและยังไม่เคยเล่นมาก่อน สามารถเข้าไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ https://bns.garena.in.th/ นี่เจ้าค่ะ

Blade & Soul [KR] วางแผนยกระดับคุณภาพกราฟิกพร้อมเพิ่มคลาสอาชีพ Archer แล้วเธอร์
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.youtube.com/watch?v=7Twx3qxxNLc

กำลังโหลด...