Bless Unleased เตรียมเปิดทดสอบ CBT พร้อมเผยข้อมูล Dungeon และ Arena Bosses

Playulti 10 Jul 2019, 02:22:03
ข่าวเกม PC

แม้ว่าตัวเกมมีการปรับเปลี่ยนอยู่หลายต่อหลายครั้ง ทั้งรีมาสเตอร์ก็แล้ว และเปิดให้บริการบน Steam ก็แล้ว ล่าสุด Bless Unleashed ผลงานเกม MMORPG ก็กลับมาอีกครั้งกับผู้ให้บริการเจ้าใหม่นั่นคือ Bandai Namco และยังคงใช้ทีมพัฒนาเดิมนั่นคือ Round 8 Studio และ Neowiz ซึ่งขณะนี้ตัวเกมกำลังจะเปิดให้ทดสอบรอบ Closed Beta Test ในวันที่ 11-15 กรกฎาคมนี้

รายละเอียดของรอบ CBT นั้นทางทีมพัฒนาได้บอกไว้ว่าตัวเกมนั้นจะมีการทดสอบเรื่องของระบบบั๊กภายในเกม ซึ่งก่อนหน้านั้นมันมีปัญหาของบั๊กที่ทำให้ตัวเกมนั้นหลุดหรือพัง มีการปรับให้ตัวเกมสามารถรันบนเครื่อง Xbox One และ Xbox One S กับการปรับปรุงประสิทธิภาพของกราฟฟิกให้ดียิ่งขึ้น เพิ่มระบบ Lock On ศัตรูและบอส รวมไปถึงยังเพิ่มความสามารถต่างๆ ของตัวละครอย่างการวิ่ง คอมโบของคลาสต่างๆ และเนื้อเรื่องของเกมให้ได้เล่นกันอีกด้วย

สำหรับชาว Xbox ที่ต้องการจะเล่นรอบทดสอบนี้ วิธีการคือ ให้เปิดแอป Xbox Insider บนเครื่อง Xbox One ของคุณ จากนั้นให้เข้าไปที่คอนเท้นต์ของเกม Bless Unleashed แล้วเลือก Join จากนั้นลงทะเบียนให้เรียบร้อยแล้วรอจนกว่าระบบจะส่งคีย์ทดสอบมาให้ โดยเมื่อหลังจากได้คีย์แล้วก็ให้กรอกโค้ดเข้าไปที่ Store ของ Xbox และรอเล่นเกมนี้ได้เลย โดยตัวเกมจะเปิดโหมดดันเจี้ยน รังของ Kobold เลเวล 18 และรังของราชินี Harpy เลเวล 22 และโหมดอารีน่าให้ได้เล่นกัน สำหรับตัวเกมจะเปิดให้ทดสอบกันตั้งแต่วันที่ 11-15 กรกฎาคมนี้ และจะเปิดให้บริการจริงภายในปี 2019 บนเครื่อง Xbox One

ที่มาข่าว: https://gematsu.com/2019/07/bless-unleashed-closed-beta-set-for-july-11-to-15-dungeons-and-arena-bosses-trailer

กำลังโหลด...