Bless Unleashed เกมออนไลน์ MMORPG อัพเดทคอนเทนต์ใหม่ประจำเดือนพฤษภาคมแล้ววันนี้!

Playulti 04 May 2020, 16:03:00
ข่าวเกม PC


Round 8 Studios ยังคงทยอยอัพเดตคอนเทนต์ใหม่ๆ กันอย่างต่อเนื่องสำหรับ Bless Unleashed เกมออนไลน์ MMORPG ที่เคยโด่งดังบน PC มาก่อนในอดีต แต่ถูกปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ให้เข้ากับแพลตฟอร์ม Xbox One ได้เล่นกันโดยเฉพาะ! แม้จะน่าเสียดายที่เกมเมอร์ชาวไทยไม่ค่อยนิยมเล่นเครื่องคอนโซลดังกล่าวก็ตาม แต่ใครหลายคนต่างก็อยากกลับไปลองเล่นอีกสักครั้งหนึ่งเหมือนกัน โดยล่าสุดทางทีมพัฒนาทำการอัพเดตแพทช์ประจำเดือนพฤษภาคมที่เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ๆ ให้เราได้สัมผัสกันแล้ววันนี้!!! ซึ่งมีดังต่อไปนี้นะคะ

ดันเจี้ยนใหม่ที่มีชื่อว่า Savantis Mausoleum


Savantis Mausoleum คือห้องทดลองโบราณที่ถูกซ่อนอยู่ใน Mausoleum ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญของเหล่าเผด็จการ Savantis เพื่อศึกษาศาสตร์ต้องห้ามนานาชนิด เอาไว้พิชิตกลุ่มพรรคพวก Altar of Blood ราบคาบเป็นหน้ากลอง แต่ดูเหมือนว่าแผนการดังกล่าวจะพังพินาศไม่เป็นท่า จนกระทั่งนักผจญภัยอย่างเราๆ ก็ได้มาเจอสถานที่แห่งนี้เข้าพอดี แต่ช่างไม่รู้เลยว่าการสำรวจในครั้งนี้ มันได้ปลดผนึกศาสตร์ต้องห้ามให้กลับมาทำงานอีกครั้ง พร้อมเผชิญหน้าศัตรูสุดร้ายกาจอีกด้วย มีดังต่อไปนี้นะจ๊ะ



• Tiberius - ผู้นำของเหล่าเผด็จการ Savantis ที่ฟืนกลับมาจากความตายอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งใช้ท่วงทำนองดนตรีในการจู่โจม ดังนั้นเพื่อนๆ โปรดระมัดระวังตัวด้วย

• Bone Crusher - เหล่าโครงกระดูกแห่งกองทัพ Savantis ที่ทาง Tiberius ได้อัญเชิญออกมา พวกมันทั้งแข็งแกร่งและมีรูปแบบการจู่โจมแตกต่างกันออกไป

• The Soul Reaper - ยมทูตล่าวิญญาณที่คอยรวบรวมเหล่าวิญญาณเร่รอนตามคำสั่งของ Tiberius มันมีทักษะสกิลที่อันตรายแก่ชีวิตเป็นอย่างมาก จงระวังตัวให้ดีๆ เสียล่ะ

ดันเจี้ยนระดับ Elite ใหม่ที่มีชื่อว่า Sundered Sanctuary


Sundered Sanctuary คือดันเจี๊ยนที่เปิดโอกาสให้เราทุกคนเผชิญหน้ากับชนเผ่า Saurin อีกครั้งในรูปแบบของการอัพเกรดความแข็งแกร่งที่ช่วยเพิ่มความท้าทายให้กับผู้เล่นมากกว่าเดิมนั่นเอง ที่เหลือจะเป็นเช่นไรนั้น คงต้องลองไปเจอด้วยตัวเองแล้วล่ะค่ะ

เพิ่มทักษะสกิล Blessing ใหม่ที่มีชื่อว่า Blind Executioner


Blind Executioner คือทักษะสกิลที่ช่วยเพิ่มพลังโจมตีสำหรับการต่อกรกับฝูงศัตรูเป็นกลุ่มในคราวเดียว แต่ก็มีเงื่อนไขจำกัดในการใช้งานเหมือนกัน อีกทั้งยังควบคู่กับทักษะสกิลของคลาสอาชีพต่างๆ ได้ด้วย สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


รายละเอียดปลีกย่อยโดยรวมทั้งหมด


อัพเกรดระบบควบคุมสัตว์ขี่ใหม่, เพิ่มรางวัล Union ใหม่ของ Merchants และปรับปรุงระบบภายในเกมทุกภาคส่วน สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดทั้งหมดเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะเออ 

แผนปล่อยอัปเดตใหม่เข้าสู่เกมดังกล่าว ก็จะมีคอนเทนท์ทั้งหมดดังนี้


  • ภายในเดือนกรกฎาคม 2020 จะมีภารกิจเนื้อเรื่องหลักเพิ่มภายในดินแดน Timeless Jungle และ Zenkala, กิจกรรมฉลองฤดูร้อน, สถานที่ใหม่จำนวนมากหลากหลายรูปแบบ, ระบบสะสมค่่าเกียรติยศ, ปรับปรุงระบบเกมให้ดียิ่งขึ้น และอื่นๆ อีกมากมาย

  • ภายในเดือนกันยายน 2020 จะมีการเพิ่ม Arena ใหม่, ดันเจี้ยนแบบ Abyssal ใหม่, สามารถปรับปรุงปุ่มจอยได้แบบเต็มประสิทธิภาพ, ภารกิจ Union ใหม่, ระบบ EXP ของกิลด์แบบใหม่, กิจกรรมฉลองฤดูใบไม้ร่วง, การปรับปรุงสถานที่ทำสงครามของผู้เล่นครั้งใหญ่, ไอเทมไว้ให้สร้างแบบใหม่ และอื่นๆ อีกเพียบ

  • ภายในเดือนพฤศจิกายน 2020 จะมีการเพิ่มดินแดนใหม่ในชื่อ White Sands, Arena แบบใหม่, ภารกิจท้าทายให้ไปถล่มรังศัตรูแบบใหม่, ไอเทมไว้ให้สร้างแบบใหม่, ปรับปรุงระบบ Union, ศัตรู Elite พร้อมสนามสู้กับบอสแบบใหม่ และกิจกรรมฤดูหนาว
เรียกได้ว่าอัพเดทแพทช์ใหม่แต่ละเดือนของตัวเกมนั้นก็มีความยิ่งใหญ่มากๆ แถมคอนเทนท์ทั้งหมดก็ยังจะสามารถเข้าถึงผู้เล่นทุกคนได้แบบฟรีกันอีกด้วยนะคะ สำหรับ Bless Unleashed เปิดให้บริการในรูปแบบ Free to Play เฉพาะบน Xbox One  เท่านั้น


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Bless Unleashed, Screenshot

กำลังโหลด...