Blizzard ประกาศจำหน่ายล่วงหน้าภาคเสริมเกม World of Warcraft : The Battle for Azeroth แล้ว!

Playulti 31 Jan 2018, 16:20:31
ข่าวเกม PC

สวัสดีเพื่อนๆชาว Playultimate ทุกๆคนนะคะ  วันนี้แอดชมมีข่าวล่ามาแรงจะมาอัพเดทให้ทราบกันหละค่ะ สืบเนื่องมาจากทาง Blizzard Entertainment ใกล้จะเปิดตัว Battle for Azeroth ซึ่งเป็นตัว expansion ใหม่ล่าสุดของเกมแนว MMORPG อย่าง World of Warcraft แล้วนั่นเอง โดยเนื้อหาหลักๆของภาคเสริมนี้จะเป็นธีมสงครามระหว่างฝ่าย Alliance และ Horde ที่กำลังปะทุขึ้น บอกเลยว่าคราวนี้แฟนเกมก็จะมีอะไรมันส์ๆได้สนุกกันในช่วงฤดูร้อนนี้อย่างแน่นอน เพราะตอนนี้ได้มีประกาศออกมาให้ผู้ที่สนใจจะสั่งซื้อภาคเสริมนี้ล่วงหน้าได้ไปจับจ่ายกันได้แล้วผ่านทางเว็บไซต์ : www.worldofwarcraft.com (Standard $ 49.99 และ Digital Deluxe $ 69.99)ได้เลย เย้!! (*≧▽≦)☆


ผู้ที่ซื้อภาคตัวเสริมนี้ล่วงหน้า จะได้รับทวีปใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 2 ทวีป นั่นคือ Kul Tiras ทวีปของฝ่าย Alliance และ Zandalar ทวีปของฝ่าย Horde พร้อมการผจญภัยเควสใหม่ๆที่มีเลเวลเริ่มต้นที่ 120 มีพื้นที่ดันเจี้ยนและ Raid แห่งใหม่ รวมไปถึงเกาะ Plunder Uncharted Island ที่เต็มไปด้วยศัตรูอีกเพียบ แถมการซื้อล่วงหน้านี้ยังเป็นการเพิ่มระดับเลเวลตัวละครที่มีอยู่เป็นเลเวล 110 โดยอัตโนมัติเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเตรียมความพร้อมที่จะทำสงครามในแนวหน้า ผู้เล่นฝ่าย Alliance สามารถเพิ่ม Void elves และ Darkrapped Draenei ได้ในขณะที่ฝ่าย Horde ก็จะสามารถครอบครอง Nightborne และ Highmountain Tauren จากการแข่งขัน Allied Races เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีสงครามแย่งชิงดินแดนระหว่างฝ่าย Alliance และ Horde ในการช่วยกันสู้สูงสุดที่ 20 คน และโหมด PVE ใหม่ที่นำเอาระบบมาจาก Warcraft 3 เกม RTS ระดับตำนานอีกด้วยนาจ่า โอ่โห่ คุ้มไปไหนเนี่ย!! (⊙_⊙) 


ผู้เล่นที่เลือกที่จะยกระดับการเล่นโดยเข้าไปร่วมการแข่งขัน Allied Race จะสามารถเพลิดเพลินไปกับเควสเรื่องราวพร้อมสัมผัสประสบการณ์การเรียนรู้ระดับ 1 ถึง 100 ของ World of Warcraft ส่วนผู้ที่เล่น Allied Race จบระดับ 20-110 แล้ว จะได้รับเกราะสุดเอ็กคลูซีพจากภาคเสริม Battle for Azeroth นี้ไปเลย สิบสิบสิบไปเลยจ้า!! ㄟ(≧◇≦)

ด้วยโหมดการเล่นที่หลากหลายสนุกมันส์หยดติ๋งๆเบอร์ใหญ่เบอร์เต็มขนาดนี้เทียบกับราคาบอกเลยว่าคุ้มมากอะไรมาก ไม่เปย์ก็คงไม่ได้แล้วสินะ อิอิ ~( ̄▽ ̄)~*


กำลังโหลด...