ลือกันให้แซด! World of Warcraft Mobile เกมออนไลน์แห่งจักรวาล WOW ยุติการพัฒนาแล้ว

onkami 07 Aug 2022, 17:34:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Blizzard Entertainment ได้เข้าซื้อกิจการของ Proletariat, Inc. ผู้พัฒนาเกม Spellbreak ไปก่อนหน้านี้พร้อมดึงพวกเขามาช่วยในการพัฒนาเนื้อหาใหม่ ๆ ให้กับเกม World of Warcraft รวมไปถึงก่อนหน้าเราก็ได้ยินข่าวเกี่ยวกับ “World of Warcraft Mobile” ที่พวกเขาพัฒนากันอย่างลับ ๆ แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาให้เราได้ทราบข้อมูลของตัวเกมสักที ล่าสุดสื่อต่างประเทศ Bloomberg เผยว่า


 
 “ ตัวเกม World of Warcraft Mobile ซึ่งเป็นโปรเจกต์การพัฒนาเกมร่วมกันของ Activision Blizzard กับ NetEase มาเป็นระยะเวลา 3 ปี ปัจจุบันได้ยกเลิกการพัฒนาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาเหตุที่ยกเลิกทาง Bloomberg เผยว่าทั้งสองมีความคิดเห็นในการพัฒนาเกมที่ไม่ต้องการ เพื่อไม่ให้เกมมันออกมามีปัญหาจึงตัดสินในยุติการพัฒนาและเก็บเรื่องนี้เป็นความลับในวงในเท่านั้น… ” 


 
โดยตัวเกม “World of Warcraft Mobile” เดิมทีพวกเขาใช้ชื่อโปรเจกต์ “Neptune” เป็นเกมที่เล่าเรื่องราวเพิ่มเติมของจักรวาล Warcraft น่าเสียดายที่ไม่ได้ระบุเอาไว้ว่าอยู่ในช่วงเวลาไทม์ไลน์ของภาคไหน อย่างไรก็ตามทาง Blizzard Entertainment ก็จะเปิดให้บริการเกม “Warcraft Arclight Rumble” ภาคสรางป้อมเล่นสนุก ขำ ๆ สไตล์ชิว ๆ ภายในปีนี้เหมือนเดิม สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านสโตร์ไทยได้แล้ววันนี้ค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...