Blizzard เผยกำลังสร้างเกมใหม่ !? พร้อมใส่ไอเดียเจ๋งๆ เข้าไปมากมาย

Playulti 06 Aug 2017, 13:03:51
ข่าวเกม PC

Blizzard เผยกำลังสร้างเกมใหม่ !? พร้อมใส่ไอเดียเจ๋งๆ เข้าไปมากมาย

      มีข่าวเผยออกมาว่าในขณะนี้ Blizzard กำลังพัฒนาเกมตัวใหม่อยู่ ซึ่งแน่นอนว่าหากใครที่กำลังเล่นเกมของค่าย Blizzard ก็คงต้องสนใจกันอย่างแน่นอน เพราะอย่างที่เรารู้กันว่า Blizzard คือสุดยอดค่ายที่สามารถพัฒนาเกมของตนเองออกมาได้ยอดเยี่ยม และไม่เคยที่จะทิ้งเกมของตนไปเลย ซึ่งจากข่าวเผยว่า Allen Adham ได้ย้อนกลับมายัง Blizzard เมื่อปีที่แล้ว พร้อมกับไอเดียมากมายที่จะทำให้เกมใหม่เกมนี้ออกมาอย่างโดดเด่นเป็นอย่างมาก

undefined

ผู้ร่วมก่อตั้ง Blizzard นาย Mike Morhaime กล่าวว่า "ในตอนนี้พวกเรามีทีมสำหรับสร้างเกมขึ้นมาโดยเฉพาะอยู่หลายทีม ซึ่งมีนักออกแบบเกมมากประสบการณ์หลายๆ คน ประจำอยู่ ทั้งนี้เกมใหม่ของเรา ไม่ว่าจะลงแพลตฟอร์มใดๆ ก็ล้วนต้องใช้เวลาอยู่อย่างพอสมควร และแน่นอนว่าเราจะไม่ปล่อยเกมใดๆ ที่ไม่ตรงตามความคาดหวังของทางเรา หรือผู้เล่นอย่างแน่นอน และปัจจุบันเกมใหม่ที่เรากำลังพัฒนาอยู่ มันถือว่าอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในประวัติศาสตร์ของเราเลยก็ว่าได้ เพราะเรากำลังจะสร้างสิ่งใหม่ๆ ขึ้นมามากมาย เพื่อแพลตฟอร์มและเกมตัวใหม่ ซึ่งตอนนี้มันเต็มไปด้วยไอเดียมากมายที่พวกเรา และแฟนๆ จะต้องหลงไหล"

undefined

อย่างที่ผู้เขียนกล่าวในขั้นต้น Blizzard ไม่เคยทำให้เหล่าแฟนๆ ผิดหวังเลยสำหรับเกมตัวใหม่ของพวกเขา เช่น Overwatch ที่ปัจจุบันตัวเกมมียอดผู้เล่นมากถึง 30 ล้านคน ทั้งนี้มันอาจใช้เวลานานซักหน่อยเท่านั้นเอง

undefined

undefined

แหล่งที่มา dsogaming.com/news/blizzard-working-on-new-ips-and-is-incubating-new-ideas/

Tags : Blizzard

กำลังโหลด...