BlueStacks ชวนร่วมกิจกรรมลุ้นของรางวัลช่วง World Cup!!

Playulti 19 Jun 2018, 15:09:07
ข่าวเกม PC

ตอนนี้มองไปทางไหนก็มีแต่คนพูดถึงเทศกาลฟุตบอลโลกกัน BlueStacks ก็มีกิจกรรมสนุกๆ เกี่ยวกับฟุตบอลโลกมาให้สมาชิกร่วมเล่นสนุกกันด้วย นั่นก็คือกิจกรรม BlueStacks World Cup ซึ่งเป็นกิจกรรมสะสมการ์ดนักเตะจากฟุตบอลโลก โดยเมื่อสะสมการ์ดนักเตะครบตามคะแนนที่กำหนดไว้และภายในเวลาที่ยังมีของรางวัลเหลืออยู่ในแต่ละรอบ ก็จะได้รับรางวัลเป็นของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากฟุตบอลโลกครั้งนี้กันไปเลย

ดาวน์โหลด BlueStacks เพื่อเริ่มเล่นกิจกรรม BlueStacksWorld Cup ได้ที่ www.bluestacks.com/th
กติกา
► อย่างที่บอกไปว่ากิจกรรม BlueStacks World Cup นี้เป็นกิจกรรมสะสมการ์ดนักเตะจากฟุตบอลโลก โดยที่การ์ดแต่ละใบจะแบ่งเป็น 3 เกรด (Common, Rare, Epic) และการ์ดแต่ละใบก็จะมีโทเค่นกำกับไว้ ยิ่งเก็บการ์ดของนักเตะได้มากขึ้น โทเค่นก็จะมากขึ้นไปด้วย (ไม่นับโทเค่นของการ์ดใบที่ซ้ำ)

ตัวกิจกรรมจะแบ่งเป็น 3 สเตทคือ รอบแบ่งกลุ่ม, รอบน็อคเอาท์ (รอบ 16 ทีมและรอบ 8 ทีม) และรอบสุดท้าย (รอบ 4 ทีมและรอบชิงชนะเลิศ) โดยที่แต่ละรอบจะยึดตามตารางการแข่งขันจริงในฟุตบอลโลก 2018 นี้ ของรางวัลจะแบ่งเป็น 3 สเตทเช่นกัน โดยที่จะมีการจำกัดจำนวนผู้ที่จะได้รับรางวัลในแต่ละสเตท, มูลค่าของรางวัลแต่ละสเตทจะสูงขึ้น ส่วนจำนวนผู้ที่มีโอกาสได้รับรางวัลจะลดลงจนไปถึงรางวัลชนะเลิศ 

โดยในแต่ะสเตทจะมีการกำหนดโทเค่นที่ผู้เล่นต้องมีเอาไว้ ซึ่งผู้เล่นต้องรักษาระดับโทเค่นที่มีสำหรับสเตทนั้นไว้จนสิ้นสุดสเตทนั้นๆถึงจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัล ถ้าผู้เล่นไม่สามารถรักษาโทเค่นไว้ได้ตลอดสเตท สิทธิ์การได้รับรางวัลจะเป็นของผู้เล่นที่ทำได้ตามกติกาลำดับถัดไปโดยทันที ดังนั้นโปรดระวังในการซื้อขายหรือแลกเปลี่ยนการ์ดนักเตะที่จะส่งผลต่อโทเค่นในทีมของคุณ

หาการ์ดนักเตะได้จากไหน
► ผู้เล่นสามารถสะสมการ์ดได้จาก 3 ทางคือ: เล่นเกม, แลกเปลี่ยน, ซื้อขาย 
เล่นเกม
เมื่อทำการเล่นเกมต่างๆบน BlueStacks ผู้เล่นจะได้รับการ์ดนักเตะแบบสุ่ม ยิ่งเล่นเกมนานมากขึ้น ยิ่งได้การ์ดมากขึ้น นอกจากนี้การเล่นเควสบน BlueStacks (เควสจะเปลี่ยนทุกอาทิตย์) จะเป็นการเพิ่มโอกาสให้ได้การ์ดที่ดีขึ้น รวมถึงแพ็คการ์ดด้วย

แลกเปลี่ยน
► ในกรณที่ผู้เล่นได้รับการ์ดซ้ำ และต้องการแลกเปลี่ยนกับการ์ดใบอื่นๆที่ยังไม่มี ผู้เล่นสามารถทำการแลกเปลี่ยนได้ที่ “ศูนย์กลางแลกเปลี่ยน” ที่ Pika เวิลด์ ไม่มีการกำหนดกติการสำหรับการแลกเปลี่ยน ผู้เล่นสามารถตั้งกติการในการแลกเปลี่ยนการ์ดได้ตามใจชอบเช่น ใช้การ์ดธรรมดา 3ใบแลกกับการ์ดระดับ Epic 1 ใบ

ซื้อขาย
► ผู้เล่นสามารถซื้อแพ็คการ์ดต่างๆของ BlueStacks World Cup ได้ที่สโตร์ โดยที่แพ็คการ์ดแต่ละแพ็คก็จะมีคุณสมบัติแตกต่างกันออกไปเช่นบางแพ็คให้การ์ดระดับธรรมดาจำนวนหลายใบ แต่บางแพ็คให้การ์ดน้อยใบแต่เป็นการ์ดระดับหายากเป็นต้น ถ้าคุณมีการ์ดซ้ำหรือมองหาการ์ดใบเฉพาะที่คุณยังไม่มี คุณก็สามารถไปค้นหาการ์ดเหล่านั้นได้ที่มาร์เก็ตเพลส ซึ่งที่นี่เป็นตลาดเปิดที่ผู้เล่นทุกคนสามารถทำการซื้อขายแลกเปลี่ยนการ์ดกันได้อย่างอิสระ โดยสามารซื้อการ์ดที่ต้องการได้โดยใข้พอยท์ที่มีอยู่แลกซื้อ และถ้าผู้เล่นคนไหนอยากได้การ์ดแบบไม่ต้องเล่นเกมต่างๆที่เป็นกิจกรรมของ BlueStacks ก็สามารถที่จะเติมเงินผ่านบัตรเครดิตเพื่อซื้อการ์ดได้ทันที

ของรางวัล


โดยที่การแจกของรางวัลจะเป็นในลักษณะ First Win First Serve คือคนที่ทำได้ตามจำนวนรางวัลที่กำหนดในแต่ละรอบจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลนั้นๆ เช่นในรอบแรกเมื่อผู้เล่นทำคะแนนโทเค่นได้ตามที่กำหนดไว้ติดกลุ่ม 500 คนแรก ก็จะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลเสื้อฟุตบอลโลกแบบมีฮู๊ด แต่ต้องรักษาระดับโทเค่นไว้จนจบการแข่งขันสเตทที่ 1 ไม่เช่นนั้นสิทธิ์ก็จะหลุดไปเป็นของผู้เล่นลำดับถัดไปที่ทำแต้มโทเค่นและรักษษระดับคะแนนโทเค่นไว้ได้ตามที่กติกากำหนด

กำลังโหลด...