BlueStacks 4.0 สุดยอดแพลทฟอร์มเล่นเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุด!!

Playulti 20 Sep 2018, 09:50:16
ข่าวเกม PC

BlueStacks เปิดตัว Mobile Gaming Platform เวอร์ชันที่ 4 ของบริษัทพร้อมประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรร่วมที่จะมาร่วมเขย่าวงการเกม โดย BlueStacks 4 ถือเป็นก้าวกระโดดครั้งสำคัญของตลาดแพลทฟอร์มเกมมือถือ ในด้านประสิทธิภาพการทำงานที่ยกระดับขึ้นเหนือกว่าโทรศัพท์รุ่นเรือธงของทั้ง iOS และ Android

ประสิทธิภาพที่เพิ่มสูงขึ้นถึง 8 เท่าถือเป็นเรื่องหายากในอุตสาหกรรมนี้ ส่วนใหญ่โทรศัพท์ใหม่ๆจะมีการพัฒนาประสิทธิภาพเป็นส่วนๆไป ขณะที่วงการเกมมือถือพัฒนาไปไกลมาก ใกล้เคียงกับเกมพีซีเข้าไปทุกที ผมเชื่อว่ามันใกล้จะถึงจุดเปลี่ยนแล้ว” คุณ Rosen Sharma, CEO ของ BlueStacks กล่าว “BlueStacks 4 เหนือกว่าโทรศัพท์ที่เน้นเรื่องเกมทุกรุ่นในด้านประสิทธิภาพและประสบการณ์การเล่น เร็วกว่า, ใหญ่กว่า, การควบมที่แม่นยำ และความลื่นไหลไม่มีสะดุดในการเล่นเกม สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้เราเป็นขวัญใจของเกมเมอร์ได้อย่างแน่นอน”

ขณะที่คุณ Clark Peng รองประธานฝ่าย Product Management ของ MSI กล่าวว่า “ตลาดเกม PC กำลังเติบโตด้วยแรงขับดันของ eSport และ Streaming เหมือนที่เราเห็นในเกมอย่าง PubG หรือ Fortnite วันนี้สำหรับบริษัทผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ตลาด Gaming PC และ Gaming Laptop ครองส่วนแบ่งในด้านรายได้และการเติบโตสูงที่สุด” คุณ Peng ยังกล่าวต่อว่า “การตัดสินใจร่วมมือกับ BlueStacks ของเราเป็นเหมือนการสร้างตลาดใหม่ในธุรกิจเกมมือถือ เรามอบสิ่งที่ผู้ใช้ต้องการพร้อมกับขยายตลาดของเราไปในตัว ในช่วง 5 ปีหลัง เราเห็นภาพตลาด PC ที่สูญเสียส่วนแบ่งผู้ใช้ไปให้กับอุปกรณ์มือถือ วันนี้เราจะย้อนทวนเทรนด์นั้นด้วยในเกม”

CEO, ของ BlueStacks ยังกล่าวต่อว่า “BlueStacks เป็นส่วนเล็กๆในฐานผู้เล่นขนาดใหญ่ของตลาดเกมมือถือ แต่อีกนัยหนึ่งเราเป็นส่วนที่มีการเติบโตเร็วมากโดยเฉพาะในส่วนของ Paying user(ผู้เล่นที่มีการจับจ่ายภายในเกม) ซึ่งไม่น่าประหลาดใจเพราะผู้เล่นเกม PC ส่วนใหญ่เคยชินกับการจ่ายเงินเพื่อซื้อเกมเล่นเกมกันอยู่แล้ว ผู้พัฒนาเกมทั่วโลกเล็งเห็นถึงจุดแข็งจุดนี้ ทำให้เรามีการขยายความร่วมมืออย่างกว้างขวาง และเมื่อฐานผู้เล่นส่วนใหญ่ของเราเป็น Paying user เทรนด์ที่เรเคยเห็นก็จะพลิกกลับ”

ขณะที่ CTO ของ BlueStacks, Suman Saraf กล่าวว่า “BlueStacks 4 ขับเคลื่อนด้วยสถาปัตยกรรมใหม่ของ BlueStacks ผสมผสานระหว่าง Android Runtime, Windows และการออกแบบของ BlueStacks ช่วยให้ประสิทธิภาพสูงขึ้น เรายังทำงานร่วมกับผู้พัฒนาเกมและนักพัฒนาเทคโนโลยีอย่างใกล้ชิดเพื่อให้เราสามารถนำเสนอการเล่นเกมด้วยเมาส์และคีย์บอร์ดที่ลื่นไหลไหลที่สุด”



กำลังโหลด...